Showbiz

Cung Tuấn đã bớt "phèn" sau khi nổi tiếng?

07/06/2021, 11:19

Cung Tuấn bận rộn hơn, và cũng thay đổi nhiều trong phong cách hình ảnh của mình.

img

Cung Tuấn được khen ngợi là một trong những "tiểu thịt tươi" điển trai với gương mặt hiếm có trong làng giải trí

Sau khi nổi tiếng với bộ phim “Sơn hà lệnh”, Cung Tuấn trở thành ngôi sao trẻ được săn đón của làng giải trí. Hiện tại, nam diễn viên đã bận rộn trên phim trường quay bộ phim “Vườn hoa ngủ say”, đóng cặp cùng nữ diễn viên Kiều Hân.

Theo Sina, những hình ảnh hậu trường phim được hé lộ khiến người hâm mộ thấp thỏm. Cảnh hôn của Cung Tuấn và Kiều Hân dưới mưa đã “gây sốt” trên mạng xã hội những ngày qua. Đây là bộ phim tình cảm đầu tiên của Cung Tuấn sau khi anh nổi tiếng nên tương tác giữa anh và nữ chính nhận được sự quan tâm. Ngoài cảnh hôn, hình ảnh Cung Tuấn nắm tay Kiều Hân đi dạo trên bãi biển cho thấy bầu không khí ngọt ngào và cả hai khá ăn ý.

img

img

Nam diễn viên ngày càng đắt show đóng phim, quảng cáo, tham gia gameshow truyền hình

Trước khi đóng “Sơn hà lệnh”, Cung Tuấn là diễn viên ít tên tuổi và kín tiếng trong làng giải trí, mặc dù anh có tham gia một số bộ phim nhưng không nổi tiếng. Trong đó, có bộ phim đã được quay từ 4 năm trước nhưng giờ mới ra mắt là “Chỉ tiêm thiếu niên”, đóng cặp cùng nữ diễn viên Trần Dao. Bộ phim khi ra mắt trailer đã bị chê bai vì tạo hình diễn viên quá xấu và hiệu ứng “phèn”.

Được “cất kho” tới 4 năm nên hình ảnh của Cung Tuấn lúc đó cũng khá lạ lẫm. Gương mặt anh còn non nớt và phong cách cũng bị nhiều người chê "phèn", chưa sành điệu, lịch lãm như hiện tại.

img

Hình ảnh Cung Tuấn trước đây bị chê quê mùa hơn, thậm chí khiến nam diễn viên vướng nghi vấn "dao kéo"

img

Cung Tuấn thuở chưa nổi tiếng

Có thể thấy từ sau khi nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, phong cách thời trang của nam diễn viên sinh năm 1992 cũng được cải thiện hơn nhiều. Anh theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung và nhanh chóng được hãng LV để ý và mời hợp tác quảng cáo.

Sở hữu gương mặt điển trai với sống mũi cao và gương mặt góc cạnh độc đáo hiếm có trong làng giải trí, Cung Tuấn thậm chí được coi là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới.

img

img

Nam diễn viên hiện tại được chau chuốt về mặt hình ảnh, điển trai và lịch lãm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.