Showbiz

Cuộc chiến “không cân sức” của Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh

23/06/2016, 21:01

"Cuộc chiến" của Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh có dấu hiệu "không cân sức", với những bình luận của cộng đồng mạng.

13522047_161690

"Cuộc chiến" của Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh có dấu hiệu "không cân sức" với những bình luận của cộng đồng mạng.

Việc Lâm Chi Khanh đăng đàn bày tỏ sự bức xúc và thất vọng, khi cho rằng Hương Giang Idol “mắng chửi” mình bằng những lời lẽ xúc phạm, vô văn hóa đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cho đến giờ phút này, phía Hương Giang Idol mới chỉ lên tiếng một lần duy nhất, khẳng định mình không bao giờ sử dụng những phát ngôn bừa bãi để làm mất hình ảnh.

Trong khi đó, Lâm Chi Khanh liên tục khẳng định đoạn băng ghi âm "chửi" cô là giọng của Hương Giang Idol và cho biết sẽ mang đoạn ghi âm tới công an để kiện Hương Giang về tội phỉ báng, xúc phạm nếu Hương Giang không xin lỗi cô trong thời hạn 3 ngày. Theo Lâm Chi Khanh, có người dùng facebook hay nhắn tin cho fan của cô, lôi kéo họ về làm fan của Hương Giang. Khi không trả lời thì người dùng facebook đó bắt đầu nhắn tin và gửi tin nhắn thoại tục tĩu, chửi bới. Khẳng định với báo Một thế giới, nữ ca sĩ cho hay, sở dĩ cô tin giọng trong đoạn ghi âm là của Hương Giang vì "giọng của Hương Giang con gái không con gái, con trai không con trai và không tự nhiên".

Thế nhưng, dù liên tục tung ra những bằng chứng để khẳng định đoạn ghi âm chính là của Hương Giang Idol, nhưng một điều đặc biệt là trong "trận chiến" này, những người đứng về phía Hương Giang lớn hơn rất nhiều thay vì đứng về phía "nạn nhân". Bên cạnh những ý kiến khuyên nhủ "công chúa" đừng buồn và đừng bận tâm quá mức thì không ít người cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của nữ ca sĩ U40 Lâm Chi Khanh.

2

Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ Hương Giang trên trang cá nhân của cô...

5

... và cả trang cá nhân của Lâm Chi Khanh (?!) 

4

Không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Lâm Chi Khanh.

 Hiện tại, Hương Giang Idol vẫn đang đi lưu diễn ở nước ngoài và chưa có thêm động thái nào về vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.