Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3: Tái hiện vụ tai nạn khiến Yoon Hee "bay màu"?

26/08/2021, 19:19
image

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 chỉ còn 3 tập nữa sẽ kết thúc. Song, nhiều khán giả tin rằng nhân vật Oh Yoon Hee vẫn còn sống.

Oh Yoon Hee vẫn còn sống?

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 12 sẽ lên sóng lúc 22h ngày 27/8. Trước ngày phát sóng tập mới, nhiều tình tiết thú vị được hé lộ.

img

Nhiều khán giả tin rằng Oh Yoon Hee vẫn còn sống

Theo đó, trang Gukje News cho biết, khán giả Hàn Quốc đang xôn xao trước thông tin nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene) vẫn còn sống. Bởi trong MV ca khúc OST của phim được đăng tải trên kênh YouTube của đài SBS, có sự xuất hiện của Oh Yoon Hee.

Đáng nói, hình ảnh của Oh Yoon Hee xuất hiện tại địa điểm vách núi, nơi xảy ra tai nạn khiến khán giả cho rằng, rất có thể vụ tai nạn của cô đã được tái hiện lại. Đây được cho là những hình ảnh được quay bổ sung cách đây không lâu.

Tuy nhiên, Gukje News dẫn lời một khán giả khác rằng: "Có thể nhân vật Oh Yoon Hee xuất hiện thì đó cũng sẽ là cảnh hồi tưởng lại. Chi phí để thực hiện lại toàn bộ phân cảnh này không nhỏ, nên việc tái hiện lại gần như là không thể".

img

Hình ảnh Eugene ở hậu trường

Ngoài ra, một số khán giả còn suy đoán nhân vật Oh Yoon Hee chắc chắn vẫn còn sống. Bởi theo phong cách làm phim của Kim Soon Ok, cô luôn cân bằng giữa kết cục của nhân vật phản diện - chính diện.

"Nếu bạn theo dõi kỹ tất cả các kịch bản trước của Kim Soon Ok, sẽ thấy rõ điều này. Cô ấy luôn đẩy đến tận cùng bi kịch đối với các nhân vật phản diện. Do đó, Kim Soon Ok luôn có một nguyên tắc rõ ràng về luật nhân quả", Gukje News trích bình luận của một khán giả.

Ju Dan Tae "sôi máu" trả thù

Trước thềm lên sóng Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12, đài SBS cũng hé lộ loạt ảnh review liên quan đến nhân vật Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

img

img

img

Ju Dan Tae dường như đang khao khát trả thù

Theo đó trong tập này, Ju Dan Tae đã trốn thoát và có ý định quay trở lại báo thù. Dường như hắn ta vừa mới trải qua một cuộc đấu chiến với giang hồ nên mặt xuất hiện đầy vết máu.

Sự nghiệp tiêu tan, sống với thân phận kẻ giết người bị truy nã, ánh mắt của Ju Dan Tae lộ rõ sự căm phẫn với ý định quay lại sớm quay lại trả thù Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Seok).

Trước đó trong review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12, Ju Dan Tae được cho là sẽ sớm vực được sự nghiệp mà hắn đã đánh mất trước đó.

img

Ju Dan Tae sẽ phá đám cưới của Su Ryeon và Logan Lee

Ngoài ra, đoạn preview cũng hé lộ cảnh Ju Dan Tae chuẩn bị một vali bom và lên kế hoạch sẽ làm nổ tung trong đám cưới của Su Ryeon và Logan Lee.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.