Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 27: Điền hoảng loạn khi Bình dính bầu

31/05/2023, 09:58
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 27 hé lộ cảnh bà Tình cầu xin Bát cùng về quê, Điền hoảng loạn khi Bình dính bầu.

Bà Tình muốn đưa Bát về quê

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 27 lên sóng tối 31/5 hé lộ cảnh Bát (Tuấn Anh) tiếp tục đến quầy rầy và muốn cướp tiền của bà Tình (NSƯT Thanh Quý).

Nghe tin bà Tình sắp về quê, Bát lục lọi khắp nơi tìm tiền vì cho rằng con trai bà Tình kiểu gì cũng lo hậu phương ở quê, bây giờ bà Tình mang tiền về xây nhà.

img

Bát muốn cướp hết tiền của bà Tình vì cho rằng bà được con trai chu cấp

Mặc cho bà Tình nói chỉ có mấy trăm nghìn về quê và hai mẹ con đã từ nhau nhưng Bát vẫn không tin. Hắn ta vừa quát "đưa tiền đây", vừa giằng co móc hết tiền ở túi của bà Tình. Cho đến khi chỉ tìm thấy toàn tiền lẻ và bà Tình thề nếu nói dối sẽ "chết đường chết chợ", "không được nhắm mắt" lúc này Bát mới bắt đầu tin. Hắn hạ giọng hỏi lại bà Tình: "Thế hoá ra thằng con bà cũng bỏ rơi bà à?".

Lúc này Bà Tình cầu xin Bát về quê cùng mình vì bà sợ Bát ở đây sẽ làm khổ Luyến thêm.

img

Bà Tình cầu xin Bát cùng về quê

Điền hoảng sợ khi Bình dính bầu

Ở một diễn biến khác, sóng gió cũng chuẩn bị ập đến với Bình (Minh Cúc) và Điền (Tô Dũng) khi Bình thông báo mình dính bầu. Nhận được thông báo từ Bình, Điền lo lắng thẫn thờ khiến cho Bình phải hoang mang.

"Anh Điền giờ anh tính thế nào đây? Biết chuyện rồi anh coi như không đấy à?", Bình hỏi.

img

Điền hoảng loạn khi nghe tin Bình dính bầu

Điền hoảng loạn, khuyên Bình nên thử lại 1-2 lần nữa để có kết quả chính xác. Tuy nhiên, Bình khẳng định mình là đàn bà con gái nên có bầu hay không thì cô rất rõ, còn chuyện thử que thử thai chỉ là thủ tục cho chắc thôi.

"Bây giờ tính sao đây?" - Bình càng sốt sắng, thúc giục, Điền càng rối, không tìm ra cách giải quyết.

Liệu Điền và Bình sẽ tính sao trước thông tin có thai? Bát có đồng ý về quê với bà Tình? Tập 27 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 31/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.