Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29: Nghĩa đòi quà tặng Luyến từ chăn màn, xô chậu

06/06/2023, 11:36
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29: Nghĩa đòi quà tặng Luyến như chăn, màn, xô, chậu. Thạch bị xã hội đen dí nợ tận phòng.

Luyến bị đòi quà sau khi chia tay

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 lên sóng tối 6/6 hé lộ cảnh Luyến (Thanh Hương) tâm sự với chị Hòa (Anh Thơ) về con người thật của Nghĩa (Thanh Dương). Hòa không thể ngờ sau khi chia tay, Nghĩa vội vàng đòi quà Luyến. Tất cả đồ đạc mà Nghĩa tặng Luyến như chăn, màn, xô, chậu... anh ta đều đòi lại.

img

Hòa bất ngờ vị Nghĩa đòi quà Luyến sau khi chia tay

"Ông Nghĩa tiêu pha thoáng, còn mua quà cho tao mà không nghĩ bẩn tính thế. Mà thôi em ạ, loại người đấy cũng không ở cùng được đâu. Để chị tính, có khi mối sau còn hay hơn mối trước", chị Hòa an ủi Luyến.

Tuy nhiên, Luyến lại tỏ ra không hào hứng và cho biết đã đón bà Tình (NSƯT Thanh Quý) về ở để hai mẹ con sống với nhau.

Thạch lộ chuyện vay nợ khiến bố bị chửi té tát

Ở một diễn biến khác, Thạch (Việt Hoàng) vì bị xã hội đen đòi nợ nên thường xuyên nghỉ học, tắt điện thoại. Thấy thái độ của Thạch khác lạ, Nga (Hà Đan) gặng hỏi người yêu: "Em biết anh đang có chuyện. Chưa bao giờ anh bỏ bê học hành, thậm chí quên lịch thi như bây giờ. Nếu anh coi em là người yêu, là người bạn duy nhất của anh. Anh kể hết cho em nghe đi".

img

Nga lo lắng vì Thạch ngày càng khác lạ

Biết được Thạch vay nặng lãi và phải nhờ tới Nga trợ giúp, chị Hòa đã vô cùng tức giận đến gặp Lưu (NSƯT Hoàng Hải) hỏi cho ra nhẽ. "Nhà tôi không phải cái mỏ để bố con anh đào. Thằng con quý tử của anh đang vay nợ khắp nơi đấy", Hòa nói.

Khi Lưu tỏ ra không tin và cho rằng Hòa đang đặt điều vu khống cho con trai mình thì Hòa vẫn tiếp tục khẳng định Thạch đang "bào tiền" con gái mình khiến Lưu sửng cồ. Lưu nói con mình nghèo nhưng không hèn, rồi bảo mình nhịn Hoà nhiều, đừng có lấn tới. Lưu bảo Thạch từ bé đến lớn ngoan như cún, thật như đếm.

Hòa đáp: "Bọn chủ nợ đến tận phòng trọ đòi tiền con anh đấy. Tôi còn có ảnh con anh đang bào tiền con gái tôi đấy".

img

Hoà biết được chuyện Thạch vay nặng lãi nên càng cảm thấy khinh bỉ bố con nhà Lưu

Liệu Lưu sẽ làm gì khi biết được đứa con trai mà mình tự hào đang bị xã hội đen đòi nợ gắt gao? Câu trả lời sẽ có trong tập 29 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 6/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.