Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30: Xóm trọ nghèo quyết chiến với xã hội đen

07/06/2023, 10:17
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30: Xóm trọ nghèo quyết chiến với xã hội đen để bảo vệ Thạch và Lưu, Nga phải chọn mẹ hoặc bạn trai...

Xóm trọ nghèo quyết chiến với xã hội đen để bảo vệ Thạch và Lưu

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30 lên sóng tối 7/6 hé lộ cảnh Lưu (NSƯT Hoàng Hải) phát hiện Thạch (Việt Hoàng) bị xã hội đen đòi nợ ráo riết, phải nhận tiền của người yêu (Hà Đan) để trả nợ nên vô cùng tức giận và đau lòng.

img

Lưu đau lòng vì con trai vướng vào nợ nần với xã hội đen

Thấy Lưu buồn, Luyến (Thanh Hương) và Điền (Tô Dũng) động viên, an ủi, khuyên nên đi báo công an. "Bây giờ mình báo công an biết đâu chỉ phải trả đúng số tiền mà mình vay thôi, còn tiền lãi không phải trả. Như thế đỡ được nhiều tiền lắm đấy", Điền nói.

Thế nhưng Lưu lo sợ rằng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Nếu báo công an trình tự, thủ tục khai báo mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến việc học của Thạch. "Nhỡ trường đuổi, tương lai nó sẽ ra sao?", Lưu nói.

Điền nhắc nhở Lưu ngày xưa hay mắng mình trả nợ cho con trai, dù biết là "ngu" nhưng Điền mong lần trả nợ nào cũng là lần cuối. Tuy nhiên Lưu vẫn có một niềm tin lớn dành cho Thạch: "Thằng K cơ nhà này khác. Nó không ăn chơi, cờ bạc mà chỉ là yêu lần đầu nên ngu vì tình. Mà ai yêu rồi cũng ngu".

Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30, nhóm xã hội đen cho vay nặng lãi đưa Thạch tới xóm trọ nghèo của Lưu để bắt anh trả tiền thay con trai.

"Tao có cái xác khô đây. Chúng mày lừa một thằng trẻ con, cho nó vay nặng lãi rồi bắt tao trả à? Tao không trả thì làm gì tao", Lưu nói.

Thấy nhóm cho vay nặng lãi định đánh Thạch, tất cả bà con tại xóm trọ đã cầm theo gạch đá, gậy gộc để làm vũ khí bảo vệ Thạch trước băng nhóm xã hội đen.

img

Thạch bị nhóm xã hội đen đưa đến xóm trọ để đòi nợ

Hoà bắt con gái chia tay Thạch

Ở một diễn biến khác, Nga (Hà Đan) và mẹ Hòa (Anh Thơ) đã xảy ra cuộc cãi vã lớn. Theo đó, Hòa cấm con gái qua lại với Thạch, đồng thời thể hiện sự khinh thường với những người nghèo khó.

"Có thằng ngu nào cần tiền mà mở mồm ra xin tiền con không? Nó phải tỏ ra bất hạnh, con mới thương và tự cho nó. Nghèo không xấu nhưng nghèo rất dễ tham lam", Hòa mắng con gái.

Nga đáp: "Mẹ chê Thạch vì xuất thân của cậu ấy đúng không? Không phải ai nghèo cũng xấu. Con không ngờ mẹ lại có suy nghĩ thiển cận như vậy".

img

Hòa bắt con gái phải chia tay người yêu nghèo

Hòa tức giận nói tiếp: "Tốt nhất con về bỏ thằng đầu đường xó chợ ấy đi. Mẹ không nghĩ chỉ vì một thằng không ra gì mà mẹ con ta có khoảng cách". Biết mẹ tức giận, nhưng Nga vẫn khẳng định, cô sẽ tiếp tục yêu Thạch dù có bị mẹ từ mặt.

Liệu số nợ của Thạch sẽ được giải quyết như thế nào? Chuyện tình của Nga và Thạch có thực sự phải dừng lại? Câu trả lời sẽ có trong tập 30 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 7/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.