An ninh hình sự

Cuộc rượt đuổi ngoạn mục của "hiệp sĩ" bắt kẻ trộm kính ô tô

15/12/2014, 21:55

Sau nửa tháng mật phục truy tìm, ngày 15/12 "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải đã tóm gọn được đối tượng chuyên trộm kính ô tô.

Hai hiệp sĩ đã tóm được 2 đối tượng ở quận 2, TPHCM chuyên trộm kính ô tô
Hai "hiệp sĩ" đã tóm được 2 đối tượng ở quận 2, TPHCM chuyên trộm kính ô tô

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cho biết: “Vào đầu tháng 12 đã nhận được nhiều cuộc điện thoại của anh Điền đi xe Camry màu đen biển số 61A-00977 bị bẻ kính. Hàng ngày Hải cùng đồng đội không quản nắng mưa mật phục quyết bắt cho bằng được các đối tượng này. Có nhiều đồng đội theo chịu không nổi bỏ cuộc truy tìm. Qua 15 ngày kiên trì truy tìm, cuối cùng Hải cũng đã bắt được đối tượng”.

Vào lúc 12h ngày 15/12, Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội là Nguyễn Thanh Hiếu đi ra các ngả đường truy tìm kẻ trộm kính ô tô và đến 14 giờ, Hải chạy xe trên đường Đại Lộ Bình Dương thuộc khu 2, Phường Phú Hòa thì phát hiện 2 đối tượng chạy xe ngược chiều về hướng TPHCM với tốc độ cao. Khi Hải chạy tới gần thì phát hiện đúng là đối tượng như anh Điền đã mô tả. "Hiệp sĩ" đã mời 2 đối tượng về công an phường nhưng đối tượng trên đã bỏ chạy. 2 "hiệp sĩ" truy đuổi qua nhiều tuyến đường, chạy đến bùng binh bến xe Bình Dương đối tượng đụng xe của một nữ công nhân quét rác, tuy bị thương nhưng đối tượng vẫn bỏ chạy. Cuộc rượt đuổi làm người dân chứng kiến thót tim, chạy thêm 5km thì Hải đã áp sát được tên trộm.

Tại công an phường Phú Hòa, tên trộm khai Đặng Quốc Hùng (SN 1990, ngụ A 44/10 Phường An Khánh, Q.2, TPHCM) và Trần Văn Hùng (SN 1984, ngụ 250, đường Lương Định Của, phường An Khánh, Q.2, TP.HCM). Qua kiểm tra còn phát hiện đối tượng đã bẻ 4 chiếc kính xe ô tô Camry đời mới.

Chiều cùng ngày công an cảnh sát điều tra TP Thủ Dầu Một, Bình Dương tiếp nhận sự việc để mở rộng điều tra.

2 "hiệp sĩ" đã tìm được người bị hại và trả lại chiếc kính cho chị Lê Thị Tuyết Hồng, (SN 1968 ngụ phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một Bình Dương), đi xe ô tô biển số 61A-18418 và anh Nguyễn Thanh Long (SN 1976 ngụ Khu 8, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).  

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.