Điện ảnh

Cười nghiêng ngả với màn "đại náo" đám cưới của Huỳnh Lập, Quang Trung

01/03/2019, 12:14
image

Huỳnh Lập và Quang Trung mang tới những tiếng cười dí dỏm với những màn "phá đám" đám cưới.

img
Huỳnh Lập và Quang Trung trong một cảnh của "Vu quy đại náo".

"Vu quy đại náo" đang là bộ phim gây chú ý ngoài rạp chiếu với sự tham gia của những diễn viên như Việt Hương, Diệu Nhi, Ngọc Trinh, Huỳnh Lập,... Mới đây, nhà sản xuất của phim vừa tung ra một trích đoạn clip hài hước để “lật tẩy” hết các chiêu trò phá rối đám cưới của bộ đôi Huỳnh Lập và Quang Trung trong phim.

Để có thể “đột nhập” trót lọt vào các đám cưới, cặp đôi đã biến hóa rất nhiều “giao diện” để giả làm người thân của hai bên gia quyến. Khi thì là một cặp vợ chồng quý tộc, khi lại là hai ông bà già, có lúc vừa trở thành hai bà thím khó tính, rồi hóa thành “hot girl” xinh đẹp.

Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư phục trang và hóa trang, cặp đôi còn dày công suy tính đủ mọi phương thức quậy phá đám cưới. Có lúc, cặp đôi giả vờ buông những lời kém duyên, lúc lại cố tình đào sâu thêm mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu. Thậm chí, chỉ cần quan sát thấy đây là một đám cưới không có tình yêu, cặp đôi ngay lập tức nhảy ra khuyên nhủ và hối thúc cô dâu chạy theo tiếng gọi của trái tim.

Huỳnh Lập và Quang Trung chia sẻ, cả hai được đạo diễn “bật đèn xanh” cho thỏa sức sáng tạo về lời thoại, hành vi khi đảm nhận vai diễn này. Có lẽ, bởi vậy,mỗi lần cặp đôi phá rối xuất hiện là một lần gây bất ngờ. Sự góp mặt của cặp đôi này và những chiêu trò quậy phá của mình mang đến một điểm nhấn mới mẻ, vui tươi và dí dỏm cho phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.