Showbiz

Cưới vợ đẹp, Bi Rain còn tiếc gì trong cuộc hôn nhân với Kim Tae Hee?

04/03/2021, 18:53

Bi Rain bày tỏ sự thất vọng khi không thể tận hưởng thời kỳ mới cưới với Kim Tae Hee lâu hơn vì cả hai có con sớm.

img

Bi Rain tiếc vì không được tận hưởng cuộc sống vợ chồng son lâu hơn

Trong chương trình “You Quiz on the Block” của đài tvN mới đây Bi Rain đã thổ lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Đây là lần hiếm hoi anh tiết lộ về hôn nhân với Kim Tae Hee, cũng như nhắc tới con của mình.

Cụ thể, khi diễn viên hài Jo Se Ho thắc mắc: "Điều hạnh phúc nhất khi bạn về nhà sau giờ làm việc là gì?", Rain thẳng thắn: "Đó là khoảnh khắc tôi nhặt đồ chơi cho các con khi đi vào nhà”.

Không chỉ vậy, anh còn cho lời khuyên: “Mọi người hãy cố tận hưởng sự yên tĩnh khi độc thân một chút nhé” khiến những người xung quanh bật cười.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, nam tài tử của “Ngôi nhà hạnh phúc” cho biết, yêu và cưới là điều tuyệt vời. Tuy nhiên, anh vẫn có chút tiếc nuối riêng vì không có nhiều thời gian để tận hưởng khoảng thời gian của một cặp vợ chồng son.

img

Theo Bi Rain, Kim Tae Hee mang bầu con đầu lòng sau khi cả hai kết hôn

“Tôi ước mình có thể tận hưởng thời kỳ mới cưới lâu hơn. Vợ tôi mang bầu con đầu lòng sau khi chúng tôi mới cưới nên khoảng thời gian tân hôn của hai vợ chồng khá ngắn”, Bi Rain tâm sự.

Kết hôn từ năm 2017, đến nay, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee đã có với nhau hai người con. Con đầu lòng của cặp đôi chào đời vào tháng 10/2017. Đến tháng 9/2019, cả hai chào đón người con thứ hai.

Vốn kín tiếng về đời tư nên cặp vợ chồng đình đám xứ Kim Chi chưa bao giờ để lộ mặt hay hình ảnh của con. Cặp đôi chỉ thông báo tin vui để khán giả có thể chúc mừng cho gia đình mình.

img

Sau hơn 3 năm kết hôn, cặp đôi đã có 2 người con

Cả hai cũng hiếm khi nói về gia đình mình trên các phương tiện truyền thông. Bi Rain từng cho biết, việc anh tránh nhắc tới Kim Tae Hee vì muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Dù vậy, chính sự kín tiếng đó được nhiều người cho là cách cả hai có thể giữ được hạnh phúc và tổ ấm của mình lâu hơn. Thi thoảng, Bi Rain và Kim Tae Hee cùng nhau xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo càng khiến nhiều người ngưỡng mộ về niềm hạnh phúc của cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.