Showbiz

Cường Đô La nhắn Đàm Thu Trang: Rất vui vì đã cưới em

28/07/2019, 12:52

Với Cường Đô La, cưới Đàm Thu Trang là một hạnh phúc dù khi cả hai ở những ngày tệ nhất.

img
Ngày 28/7, hôn lễ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức diễn ra tại TP.HCM. Trước thời điểm làm lễ trọng đại, doanh nhân phố núi đã gửi những lời nhắn nhủ đầy ngôn tình tới người bạn đời của mình.
img
Trên trang cá nhân, anh đăng tải bức ảnh cưới ngoại cảnh đầy hạnh phúc của cả hai kèm lời nhắn: "Ngay cả trong những ngày tệ nhất của chúng ta, anh vẫn rất vui vì đã cưới em. Anh yêu em".
img
Với bộ ảnh được thực hiện ngoại cảnh lần này, cũng được lồng ghép những lời lẽ hết sức "ngôn tình" của cặp đôi, như những chiêm nghiệm của họ về hạnh phúc của mình khi bên cạnh người kia.
img
Đáng chú ý, khác với những ảnh cưới lộng lẫy, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại chọn máy ảnh film, mang nhiều nét hoài niệm.
img
Các bức ảnh trở nên giản dị và gần gũi, nhưng không kém phần lãng mạn.
img
Còn Đàm Thu Trang cũng ân cần chỉ với câu nói ngắn gọn nhưng như một lời khẳng định để nhớ về những ngày đẹp nhất cuộc đời mình: "Ngày để nhớ".
img
Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Không ít người hy vọng, chân dài Lạng Sơn sẽ giữ mãi được trái tim của chàng doanh nhân phố núi.
img
Chính Đàm Thu Trang từng chia sẻ, cô thấy may mắn vì có người chồng tâm lý, luôn ủng hộ trong công việc cũng như cuộc sống.
img
Kết hôn với một người từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, Đàm Thu Trang cũng rất khéo léo khi được lòng cả gia đình chồng lẫn con riêng của chồng. Cô hay bị bắt gặp đưa Subeo đi chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.