An ninh hình sự

Cuồng ghen, người đàn ông bóp cổ nhân tình đến chết

11/04/2018, 14:53

Trong lúc bực tức, Toàn dùng cây gỗ đánh và bóp cổ người tình đến chết.

ghen-tuong-bop-co-nguoi-tinh-toi-chet-1

Bị cáo Mai Quốc Toàn. Ảnh: Vietnamnet

Theo Người đưa tin và Vietnamnet, ngày 11/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Mai Quốc Toàn (SN 1989, quê tỉnh Sóc Trăng) 20 năm tù về tội Giết người và 3 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là 23 năm tù.

Theo bản án sơ thẩm, do cuộc sống ở quê khó khăn, muốn kiếm tiền lo cho 2 con nhỏ, Toàn để vợ con ở nhà rồi lên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm công nhân.

Sống xa vợ con, Toàn nhanh chóng ngã vào vòng tay của chị Nguyễn Thị T. (quê Phú Yên), chủ một quán cà phê tại thị xã Dĩ An. Không lâu sau, anh ta dọn về sống chung như vợ chồng với chị T.

Sống với nhau được một thời gian ngắn, chị T. mở quán cà phê ở khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Cũng từ đây, giữa Toàn và chị T. thường hay mâu thuẫn do ghen tuông.

Ngày 19/5/2016, cả hai người tiếp tục cãi vã, trong lúc bực tức, Toàn dùng cây gỗ đánh và bóp cổ người tình đến chết. Sau khi gây án, Toàn lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân bỏ trốn về quê.

Sáng sớm hôm sau, Toàn gọi điện thoại cho người em trai của chị T. báo tin chị T. đang bệnh nặng. Em trai chị T. gọi điện cho chị không được nên đến quán cà phê để tìm.

Tuy nhiên, khi đến nơi, thấy quán cà phê đóng kín cửa, gọi điện thoại cho chị gái cũng không được anh liền nhờ một số người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị gái đã tử vong.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an tỉnh Sóc Trăng bắt giữ Toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.