An ninh hình sự

Cướp điện thoại, rồi dùng mã tấu đe dọa đòi mật khẩu

31/07/2016, 20:23
image

Tưởng chúng cướp điện thoại rồi bỏ đi, ai ngờ 2 phút sau, chúng bất ngờ quay đầu xe lại đòi mật khẩu

fghjkl

Cướp điện thoại táo tợn dùng mã tấu đe dọa đòi mật khẩu (Ảnh minh họa)

Thông tin trên báo Công an TP.HCM cho hay, vào khoảng 19 giờ tối 28/7 trên đoạn đường D2 khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã xảy ra một vụ cướp hi hữu, cướp điện thoại nhưng không mở được khóa, hai tên cướp đã quay xe lại kề mã tấu vào cổ đe dọa nạn nhân để lấy mật khẩu mở máy.

Theo lời kể của nạn nhân, chị Nguyễn Thị Lan (27 tuổi), ở xóm trọ ở khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), vào thời điểm nói trên, chị bế con nhỏ cùng 2 cháu đi bộ trên đoạn đường D2 (khu dân cư Bắc Đồng Phú) thì thấy hai nam thanh niên đi xe máy hiệu Exciter tiến về phía chị và các cháu. Khi đến gần, chúng rút mã tấu ra đe dạo và giật phăng chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 trị giá hơn 11 triệu đồng trên tay chị rồi rú ga bỏ chạy.

Tầm 2 phút sau, bất ngờ chị thấy hai tên cướp quay xe tiến về phía chị. Không biết chúng quay lại với mục đích gì nhưng chị đã kịp thời giấu số tiền mình cầm theo người đi. Điều khiến chị không khỏi ngỡ ngàng là khi tiến về phía chị, tên ngồi phía sau dùng mã tấu kề vào cổ chị bắt chị đọc mật khẩu mở máy.

Khi mở được điện thoại, tên ngồi trước còn kè dao bắt Lan phải đưa thêm tiền nhưng khi biết nạn nhân không có tiền trong người mới chịu bỏ đi.

Theo mô tả của nạn nhân, hai tên cướp vào khoảng 22 tuổi, bịt khẩu trang nên chị không nhìn rõ mặt, chiếc xe hiệu Exciter chúng đi không gắn biển số, tên ngồi trước làm tài xế có dáng người gầy gò, còn tên sau mập mạp và có mang theo hung khí

>>> Video: Dùng váy che đậy, cô gái liều lĩnh trộm iPhone

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.