Thể thao

Cựu danh thủ Beckham đến Việt Nam quảng cáo âm nhạc

10/11/2014, 22:02

Vào khoảng 16h30 chiều nay (10/11), David Beckham đã đáp phi cơ riêng xuống sân bay quốc tế Nội Bài.

Beckham bước xuống phi cơ ở sân bay Nội Bài. Ảnh Bongdaplus
Beckham bước xuống phi cơ ở sân bay Nội Bài. Ảnh Bongdaplus

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, cựu cầu thủ Real đã được nhóm vệ sĩ riêng tháp tùng ra xe và dừng chân tại khách sạn Metropole, Hà Nội. Tuy nhiên, Beckham cũng chỉ nán lại tại khách sạn hạng sang này ít giờ trước khi dùng bữa tối tại 1 quán ăn trên phố Bà Triệu.

Vào tối nay, David Beckham sẽ tham dự 1 chương trình tại 1 quán bar lớn nằm trên đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Những vị khách vào quán bar này phải chi số tiền lớn.

Beckham tới trú chân tại khách sạn Metropole
Beckham tới trú chân tại khách sạn Metropole

Mục đích của chuyến thăm lần này của Beckham không phải là quảng bá bóng đá mà để phục vụ cho một dự án kinh doanh hợp tác với Simon Fuller – một nhà quản lý âm nhạc người Anh và người sáng lập hệ thống các chương trình "Thần tượng âm nhạc" trên khắp thế giới như American Idol, Australian Idol, Canadian Idol…

Đây là lần thứ ba Beckham xuất hiện ở Việt Nam. Vào năm 2003, anh lần đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S và góp mặt trong một lễ hội bóng đá theo lời mời của thương hiệu dầu nhớt mà anh là gương mặt đại diện. Sau đó 2 năm, Beckham trở lại Việt Nam trong một chuyến đi chớp nhoáng nhằm giới thiệu cúp vàng World Cup.

Theo lịch trình, ngày mai (11/11), Beckham sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục chương trình quảng bá của mình.

Thanh Hà (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.