Đời sống

Cứu người sửa cống, nam tiểu thương trượt chân tử vong thương tâm

22/10/2020, 10:46

Khi cứu được người đàn ông dưới cống lên, nam tiểu thương bị trượt chân rơi xuống cống tử vong thương tâm.

img
Khu vực cống, nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Ngày 22/10, Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể anh C.K. (trú xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu) để gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 21/10, tại khu vực chợ Nông sản - Thực phẩm (phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu), ông Th. (chưa rõ địa chỉ cụ thể) được Ban Quản lý chợ thuê thông cống, do cống bị nghẹt. Khi ông Th. trèo xuống cống (độ sâu hơn 2m) thì gặp sự cố, nên hô hoán để mọi người ứng cứu.

Phát hiện vụ việc, anh K. là tiểu thương bán cá ở khu vực chợ này đã chạy đến ứng cứu. Không may, khi đưa ông Th. lên, thì anh K. bị trượt chân ngã xuống cống.

Nhưng khi lực lượng chức năng đến và đưa anh K. lên, thì phát hiện anh K. đã tử vong, còn ông Th. được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

"Do gia đình đã biết rõ nguyên nhân vụ việc nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Vì vậy, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục để bàn giao thi thể anh K. về cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương", một cán bộ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.