Bóng đá

Cựu sao Chelsea qua đời sau thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

19/02/2023, 08:00

Cựu cầu thủ Chelsea - Christian Atsu qua đời sau vụ động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ dù trước đó có thông tin anh đã an toàn.

Theo nguồn tin từ báo chí phương Tây, tiền vệ Christian Atsu đã qua đời sau thảm họa động đất mạnh 7,8 độ richter ở Thổ Nhĩ Kỳ cách đây 2 tuần.

img

Tiền vệ Christian Atsu qua đời sau vụ động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Trước đó, nhiều nguồn tin xác nhận cựu sao Chelsea đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị và anh không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo CLB Hatayspor sau đó xác nhận họ đã tìm đến bệnh viện nơi được cho là đang chữa trị cho Christian Atsu để tìm kiếm nhưng anh không có ở đó.

Người đại diện của Christian Atsu Nana Sechere bày tỏ: “Dù rất đau lòng nhưng tôi phải thông báo với mọi người rằng thi thể của Atsu đã được tìm thấy dưới đống đổ nát vào sáng nay.

Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và những người thân yêu của anh ấy. Tôi muốn nhân cơ hội này cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho anh ấy trong thời gian qua”.

Trong khi đó, đội bóng chủ quản của ngôi sao 31 tuổi viết trên trang chủ: "Lúc này không có lời nào để diễn tả được hết nỗi đau của chúng tôi.

Thi thể của Atsu đã được tìm thấy dưới đống đổ nát và chuẩn bị được đưa về quê hương Ghana. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu. An nghỉ nhé Atsu".

Theo Guardian, nhiều thành viên của CLB Hatayspor đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát sau vụ động đất.

Nhưng thời điểm đó, Christian Atsu lại mắc kẹt ở tầng 9 của chung cư Ronesans Residence (một khu căn hộ sang trọng bị sập tại thành phố Antakya) và không kịp thoát ra.

Trong quá khứ, Christian Atsu từng khoác áo hai đội bóng nước Anh là Chelsea và Newcastle. Sau đó anh chuyển đến thi đấu cho Al Raed và cuối cùng là Hatayspor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.