Showbiz

Thiên thần nội y nghi nhiễm Covid-19 nóng bỏng "hết nấc"

16/03/2020, 09:06

Siêu mẫu nổi tiếng người Đức Heidi Klum xác nhận, hai vợ chồng cô đang chờ đợi kết quả xét nghiệm Covid-19.

img
Heidi Klum xuất hiện với vẻ ngoài phờ phạc trong video đăng tải ngày 13/3

Ngày 13/3, cựu thiên thần nội y Heidi Klum khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải trên Instagram stories đoạn clip chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của mình.

Cô cho biết, nhiều ngày nay cô đã bị ho, sốt rét, chảy nước mũi... và lo lắng bị nhiễm dịch bệnh Covid-19. Điều này khiến người đẹp buộc phải vắng mặt trong các buổi ghi hình chương trình America's Got Talent.

"Tôi thấy không khỏe nên tự ở nhà để không lây nhiễm cho người khác. Tôi hy vọng đó chỉ là cơn cảm lạnh thoáng qua", Heidi Klum nói.

Đáng chú ý, nữ siêu mẫu 47 tuổi cho biết, cô đã đến gặp 2 bác sĩ với mong muốn được xét nghiệm Covid-19, tuy nhiên đều bị từ chối và yêu cầu tự cách ly tại nhà.

Không chỉ có Heidi Klum nghi ngờ bản thân nhiễm Covid-19, ông xã của cô - nhạc sĩ Tom Kaulitz cũng cảm thấy mệt mỏi sau khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Đức.

Để tránh lây nhiễm virus trong lúc chờ kết quả xét nghiệm, cả hai hiện tại đều tự cách ly và tránh tiếp xúc trực tiếp với mọi người.

img
Vợ chồng Heidi Klum hôn nhau qua tấm kính

Tuy nhiên, trong clip mới đăng tải vào tối 15/3, Heidi Klum và chồng Tom Kaulitz hôn nhau qua tấm kính cách ly, cô cho biết cuối cùng cả hai cũng được xét nghiệm.

"Chúng tôi không muốn lây lan virus và có nguy cơ khiến những người khác bị bệnh nặng hơn. Tôi muốn ôm anh ấy và hôn anh ấy nhiều nữa nhưng điều quan trọng hơn là phải làm điều đúng đắn để virus không lan rộng hơn nữa", Heidi nói.

img
Heidi Klum và ông xã Tom Kaulitz

Cựu siêu mẫu còn gửi gắm lời kêu gọi vô cùng ý nghĩa đến cộng đồng, đó là giữ gìn sức khoẻ cho chính mình và những người mình yêu thương.

"Đây là khoảng thời gian kỳ lạ nhưng trong lúc này, bạn hãy nhớ điều gì là thực sự quan trọng - những người bạn yêu thương và giữ cho họ an toàn. Tránh xa những chỗ đông người, không tụ tập là điều tất cả chúng ta cần làm ngay bây giờ để trở thành công dân có trách nhiệm của thế giới.

Tất cả chúng ta đều ở trong đó cùng nhau và chúng ta phải bảo vệ những người thân yêu, những người hàng xóm và cộng đồng của chúng ta. Hãy lắng nghe lời của các nhà chức trách và ở nhà nếu bạn có thể và giữ khoảng cách với những người khác, đặc biệt là nếu bạn cảm thấy không khỏe.

Tôi đã được thấy tất cả những điều đẹp đẽ mà mọi người đang làm cho nhau trên toàn cầu và điều đó mang lại cho tôi hy vọng. Gửi tới tất cả các bạn tình yêu thương và tích cực... Cùng nhau, chúng ta có thể vượt qua điều này nhưng chúng ta cần phải chủ động để tất cả chúng ta có một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh", Heidi nói.

Heidi Klum và Tom Kaulitz bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 22/2/2019. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 3/2018 khi nam ca sĩ đến trường quay America's Got Talent để thăm cô. Họ còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước nhiều người.

Trước khi đến với Tom Kaulitz, Heidi Klum đã lập gia đình với ca sĩ Seal và có 4 người con là Henry (13 tuổi), Johan (12 tuổi), Leni (14 tuổi) và Lou (9 tuổi). Năm 2012, họ chia tay và nữ siêu mẫu có quan hệ yêu đương với Vito Schanabel trong 3 năm.

img

Heidi Klum được biết đến là một trong những siêu mẫu đình đám nhất thập niên 1990. Cô sinh năm 1973 tại Bergische, Gladbach, Đức. Cha cô làm việc cho một hãng mỹ phẩm còn mẹ là một nhà tạo mẫu tóc.

Heidi Klum bén duyên với nghề mẫu khi một người bạn gợi ý cô nên tham dự cuộc thi "Model 92" vào năm 1992. Vượt qua 25.000 người, cô thắng cuộc và trúng hợp đồng trị giá 300.000 USD với công ty quản lý Metropolitan Models New York.

Heidi Klum cũng là thiên thần đời đầu của hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Cô gia nhập hãng từ năm 1997 và chỉ sau 2 năm, chân dài quốc tịch Đức đã được giao cho chiếc Fantasy Bra đính 2.000 viên kim cương và đá sapphire, trị giá tới 10 triệu USD.

Năm 25 tuổi, mỹ nhân trở thành gương mặt trang bìa cho một tạp chí áo tắm, đồng thời có được hợp đồng với Victoria's Secret. Năm 2010, siêu mẫu người Đức quyết định đi khỏi hãng thời trang nội y danh tiếng sau 13 năm “chia ngọt sẻ bùi” cùng với công ty này.

Số đo ba vòng lý tưởng nhất của cô là 94-69-91. Đến nay, ở tuổi 47, cựu người mẫu Victoria's Secret vẫn giữ được vóc dáng săn chắc cùng đường cong bốc lửa. Được biết, Heidi tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, bao gồm các loại thịt trắng, rau quả và trái cây. Do quá bận rộn với công việc, cô ít có thời gian để tập luyện ở phòng gym nên thường tranh thủ vận động khi dắt chó đi dạo, đạp xe cùng các con...

Ngắm một số hình ảnh của Heidi Klum:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.