Bóng đá

Cựu thuyền trưởng Thái Lan bất ngờ hạ thấp tuyển Việt Nam

30/08/2019, 19:16

HLV Kiatisuk Senamuang tin rằng đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm khi tiếp Việt Nam ngày 5/9.

img
HLV Kiatisuk Senamuang

Cựu HLV tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ với báo giới liên quan đến trận đối đầu giữa Voi chiến và ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup sắp tới. Theo đó, ông cho rằng đội tuyển Việt Nam đang rất muốn phục thù 2 trận thua tại vòng loại World Cup 2018. Tại thời điểm đó, Kiatisuk vẫn đang cùng Thái Lan ở trên đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á.

"Lần gần nhất gặp Việt Nam, chúng ta đã thắng. Thế nên Việt Nam sẽ muốn phục thù chúng ta, chứ không phải chúng ta muốn đòi nợ họ. Trận đấu ở giải King's Cup không thích hợp để so sánh vì lần đó Thái Lan không có đầy đủ lực lượng. Trận đấu tới, tôi tin Thái Lan sẽ giành trọn ba điểm", HLV Kiatisuk nói.

Kiatisuk từng có 4 năm dẫn dắt tuyển Thái Lan từ năm 2013-2017, khoảng thời gian đội bóng xứ chùa vàng thống trị bóng đá Đông Nam Á và đạt thành tích vào đến vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Cựu danh thủ sinh năm 1973 cũng có nhiều năm chơi bóng ở Việt Nam trong màu áo HAGL.

Cựu HLV tuyển Thái Lan cũng tự tin cho rằng đội nhà sẽ có được 3 điểm trước tuyển Việt Nam trong trận đấu tới bởi Thái Lan sẽ có những cầu thủ tốt nhất trở về từ Nhật Bản. Hơn thế nữa, Kiatisuk còn vô cùng tin tưởng vào HLV Akira Nishino, người đã từng từng dẫn dắt tuyển Nhật dự World Cup 2018 và hiện là huấn luyện viên của đội tuyển Thái Lan.

"Tôi tin HLV Nishino đã có kế hoạch chu đáo. Trận đầu tiên rất quan trọng, nhằm xây dựng lòng tin với cầu thủ và người hâm mộ. Ông ấy là một người giàu kinh nghiệm và tự tin vào bản thân. Thế nên trận đấu này tôi tin tưởng kết quả tốt cho đội tuyển", vị HLV phân tích thêm.

Trận Thái Lan - Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.