Điều tra

Cựu trưởng Công an TP Thanh Hóa nhận hối lộ, bị đột quỵ giờ ra sao?

05/07/2019, 20:50

Sau khi bị cơ quan chức năng khởi tố, ra quyết định bắt tạm giam thì cựu Trưởng Công an TP Thanh Hóa bị đột quỵ.

img
Căn phòng 1111 được cho là nơi cựu Trưởng Công an TP Thanh Hóa đang điều trị

Chiều 5/7, nguồn tin của PV Báo Giao thông xác nhận, cựu Trưởng Công an TP Thanh Hóa Nguyễn Chí Phương - người đã bị Bộ Công an tước danh hiệu Công an nhân dân, bị Cơ quan điều tra VKSND Tối cao khởi tố về tội "nhận hối lộ" hiện đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (nằm trên địa bàn TP Thanh Hóa).

Một vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cho biết: "Anh Phương điều trị bệnh ở đây lâu rồi. Trước đó, anh ấy nhập viện điều trị khá lâu, sau đó được gia đình và ngành công an đề nghị đưa ra Hà Nội kiểm tra, điều trị. Hiện anh ấy đã quay lại và đang điều trị tại bệnh viện. Sức khỏe anh ấy thấy yếu lắm rồi".

img
Bệnh viện đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa) được xác định là nơi ông Phương điều trị sau khi bị khởi tố

Tuy nhiên, khi được hỏi cựu Trưởng Công an TP Thanh Hóa Nguyễn Chí Phương đang điều trị bị bệnh gì thì vị lãnh đạo Bệnh viện cho biết không rõ, vì không thuộc chuyên môn. Trong khi đó, PV liên hệ với phòng chuyên môn thì bị từ chối vì chưa được sự cho phép của lãnh đạo bệnh viện.

Tìm hiểu được biết, cựu Trưởng Công an TP Thanh Hóa được cho đang điều trị bệnh tại phòng yêu cầu 1111 tầng 11. Quan sát cho thấy căn phòng được khóa trái, cửa kính nhưng có rèm che bên trong nên không rõ được thông tin bệnh nhân.

Như Báo Giao thông đã thông tin, ngày 25/1, Công an tỉnh Thanh Hóa đã công bố Quyết định của bộ trưởng Bộ Công an về việc tước danh hiệu công an nhân dân đối với Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa.

Sau khi xác định có dấu hiệu tội phạm "Nhận hối lộ", ngày 25/1, Cơ quan điều tra VKSND tối cao đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Chí Phương, nguyên Trưởng Công an TP Thanh Hóa. Cùng ngày, Vụ 6 VKSND tối cao đã phê chuẩn các quyết định nêu trên.

Ngay sau khi ban hành các quyết định, ngày 26/1, Cơ quan điều tra VKSND tối cao thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bị can Nguyễn Chí Phương. Tuy nhiên, vào lúc 4h sáng ngày 26/1, bị can này nhập viện cấp cứu do đột quỵ tại Bệnh viện Hợp Lực nên Cơ quan điều tra VKSND tối cao chưa thực hiện lệnh bắt bị can Nguyễn Chí Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.