Showbiz

Cứu vãn hôn nhân với chồng kém 18 tuổi, cựu hoa hậu Hàn "sẽ sống hết mình"

06/03/2021, 14:05

Cuộc hôn nhân của cựu hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won với chồng trẻ kém 18 tuổi Trần Hoa gây chú ý.

img

Ham So Won bên người chồng kém 18 tuổi

Vừa qua, thông tin cựu hoa hậu xứ Hàn Ham So Won ly hôn với chồng trẻ người Trung Quốc là Trần Hoa gây xôn xao. Theo tin đồn, cặp vợ chồng chênh nhau 18 tuổi đã ly hôn sau 3 năm chung sống. Thậm chí, Trần Hoa đã xách vali về Trung Quốc mặc gia đình lên tiếng giảng hòa.

Tuy nhiên, Ham So Won thừa nhận cô và ông xã kém 18 tuổi đang gặp trục trặc trong hôn nhân nhưng chưa hề ly hôn như tin tức mấy ngày qua.

Theo Sohu mới đây, cựu hoa hậu 44 tuổi đã chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người chồng trẻ của mình.

Cô khẳng định: “Sau khi quyết định kết hôn với người chồng kém 18 tuổi, tôi đã cố gắng sống lặng lẽ và lương thiện. Dù có nhiều khiếm khuyết và nhiều thiếu sót sau khi lập gia đình, tôi sẽ cố gắng khắc phục. Tôi cảm thấy mình vẫn như lúc mới yêu và sẽ sống hết mình. Mong mọi người quan tâm giúp đỡ trong thời gian tới”.

img

Không chỉ vậy, Ham So Won cũng tiết lộ, chồng cô hiện tại đã bình tĩnh và suy nghĩ lại về những vướng mắc và cuộc hôn nhân của cả hai để cùng giải quyết. Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, Trần Hoa đã trở lại Hàn quốc và cả hai đã làm lành, giảng hòa với nhau.

Theo những người thân của cặp vợ chồng, Trần Hoa đã sống tại nhà một người bạn trong thời gian anh bỏ nhà đi. Sau nhiều lần gặp gỡ và cùng đối mặt với các vấn đề, cả hai đã hóa giải được những hiểu lầm về nhau. Hai vợ chồng đã quyết tâm quay lại để cùng nhau bảo vệ gia đình.

Bên cạnh đó, người chồng trẻ Trung Quốc còn đăng hình ảnh con của mình với những dòng hastag như “Khởi động lại", "Làm việc chăm chỉ hơn" và "Bố", cho thấy quyết tâm làm việc chăm chỉ để trở thành một người cha tốt.

img

Cặp đôi "vợ 44 chồng 26" đã có một cô con gái

Kể từ khi công khai mối quan hệ tới khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Ham So Won và người chồng trẻ người Trung Quốc luôn gây chú ý. Nguyên nhân chủ yếu từ khoảng cách tuổi tác của cả hai, khi cựu hoa hậu xứ Hàn lớn hơn chồng 18 tuổi.

Cô từng cho biết, gia đình cả hai đã phản đối kịch liệt nhưng cả hai đã vượt qua nhiều khó khăn, rào cản để lập gia đình. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi nhiều lần có mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm sống và nuôi dạy con cái. Hiện tại, cả hai đã có với nhau 1 cô con gái đã 2 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.