Showbiz

Dạ cổ hoài lang phải sửa vì dùng ảnh vợ Tưởng Giới Thạch?

31/03/2017, 20:40
image

Quang Dũng xin sửa ảnh thờ trong phim Dạ cổ hoài lang khi cư dân mạng phát hiện ảnh thờ là Tống Mỹ Linh?

anh tho da co hoai lang
Quang Dũng làm công văn xin Cục Điện ảnh và ban kiểm duyệt  sửa ảnh thờ trong phim Dạ cổ hoài lang, khi cư dân mạng phát hiện ảnh thờ là Tống Mỹ Linh?

Trong Dạ cổ hoài lang, có cảnh ông Tư Lành (Hoài Linh đóng) vĩnh biệt người vợ thân yêu (Ngọc Hiệp đóng). Đáng lẽ bức ảnh thờ bà Tư mà khán giả nhìn thấy sau đó, theo logic phải là hình của diễn viên Ngọc Hiệp, nhưng rất tiếc là đoàn làm phim lại dùng bức ảnh có gương mặt hoàn toàn khác biệt. Mới đây cư dân mạng nhận ra đó là gương mặt của bà Tống Mỹ Linh, phu nhân của ông Tưởng Giới Thạch.

Thông tin này ngay sau đó đã lan truyền chóng mặt. Đạo diễn của bộ phim là Nguyễn Quang Dũng đã lên tiếng xung quanh vụ việc này. Nguyễn Quang Dũng cho biết đang tìm cách khắc phục, dù việc này rất khó khăn và tốn kém.

Anh viết, mong muốn của mình và cả ekip là làm 1 bộ phim nghiêm túc, khi phát hiện sự sai sót anh và mọi người cũng xin được nghiêm túc được sửa sai.

"Mình và nhà sản xuất, nhà phát hành đã thống nhất là xin được thay ảnh bàn thờ trong phim Dạ Cổ Hoài Lang. Việc này phải trở lại phòng dựng trong mấy ngày nay. Vấn đề tốn công và tốn thêm tiền để khắc phục là có thể cố gắng, chúng tôi nghĩ mình phải làm cho được. Cái khó nhất thay toàn bộ bản phim chiếu tại các rạp. Và làm công văn xin Cục Điện ảnh và Ban kiểm duyệt, đó là điều rất phức tạp, vì theo luật tất cả những gì thay đổi so với bản phim nộp lưu chiểu là phải trình duyệt lại.

Anh cho biết, mình và ekip sẽ cố gắng hết sức để thể khắc phục và có bản phim mới đến rạp trong thời gian sớm nhất.

Hình trên phim không giống hoàn toàn hình của bà Tống Mỹ Linh, vì tổ thiết kế đã photoshop gương mặt của diễn viên trên khuôn tóc hình trên mạng, mà hình này đặc trưng của nhân vật nhạy cảm. Chúng tôi thật sự không biết đến khi 1 cư dân mạng tìm thấy điểm chung, anh cho biết.

Cuối cùng đạo diễn Dạ cổ hoài lang cảm ơn khán giả đã quan tâm. Cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ và quan tâm đến bộ phim, đoàn phim và sự việc này.

Anh xin chân thành xin lỗi và mong mọi người cảm nhận, chia sẻ thành ý và khó khăn của ekip lúc này.

"Tôi đạo diễn xin chịu trách nhiệm vụ việc này!", anh viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.