Đi ++

Đà Nẵng: Hào hứng xem biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc

11/03/2017, 15:12

Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc

Anh4

Các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc với những trang phục và nhạc vụ truyền thống biểu diễn những tiết mục đậm chất gian gian xứ Kim Chi

"Đêm giao lưu văn hóa Hàn - Việt" được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2017). Chương trình là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và đương đại của Hàn Quốc và Việt Nam.

Nhóm nghệ sỹ biểu diễn kịch không lời nổi tiếng Hàn Quốc Sachoom & Bibap mang đến cho khán giả Đà Nẵng những phần trình diễn sôi động qua những điệu nhảy đậm nét văn hóa bản địa. Màn hài kịch không lời thoại giúp xóa bỏ khoảng cách bất đồng ngôn ngữ, mang nhiều tiếng cười thú vị cho người xem.

Còn nhóm World Music Assemble One với những nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc đã trình diễn những tiết mục đầy sáng tạo giữa truyền thống với hiện đại, giữa phương đông và phương tây. Đặc biệt nhóm còn kết hợp với nghệ sĩ đàn bầu Việt Nam Lê Hoài Phương tạo nên tiết mục âm nhạc vô cùng đặc sắc.

Xen kẽ các màn trình diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc là các tiết mục tuồng, điệu múa của đoàn nghệ thuật Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (Đà Nẵng).

Anh5

Không chỉ có những tiết mục nghệ thuật, khán giả còn được thưởng thức những món đặc sản Hàn Quốc tại các gian hàng ẩm thực.

Ngoài phần giao lưu âm nhạc, trong khuôn khổ đêm hội còn xuất hiện các quầy ẩm thực Hàn Quốc. Tại đây, nhiều thực khách Việt Nam cũng như thực khách nước ngoài có dịp thưởng thức những món ăn mang đậm nét Hàn Quốc.

img

TNGT xe máy liên hoàn tại Đà Nẵng: Thấy công an nên bỏ chạy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.