Trong nước

Đà Nẵng: Khai mạc Giải bóng đá tranh cúp Golden Hills

26/05/2017, 10:52

Ngày 24/5, Công ty CP Trung Nam phối hợp UBND quận Liên Chiểu khai mạc Giải bóng đá tranh cúp Golden Hills.

đua xe đạp (1)
Lễ khai mạc tổ chức tại sân bóng Khu đô thị sinh thái Golden Hills.

Giải bóng đá do Công ty CP Trung Nam (Trungnam Land) phối hợp UBND quận Liên Chiểu, Trung tâm VH–TT, Liên đoàn lao động quận tổ chức, kéo dài từ ngày 24/5- 1/6 trên đsân bóng Khu đô thị sinh thái Golden Hills (quận Liên Chiểu).

Hơn 250 VĐV bóng đá nam, nữ là CBVC – LĐ của 24 đội bóng (gồm 16 đội nam và 8 đội nữ) đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn quận về tham gia thi đấu, hứa hẹn những cuộc tranh tài quyết liệt, gây cấn, sôi nổi và thu hút đông CBCCVC, quần chúng nhân dân tham gia, theo dõi, cổ vũ cho phong trào. Dịp này, Trungnam Land cũng tài trợ 110 triệu đồng để tổ chức giải bong đá.

đua xe đạp (2)

Giải bóng đá thu hút hơn 250 VĐV bóng đá nam, nữ là CBVC – LĐ của 24 đội bóng.

Ông Bùi Xuân Định – Tổng giám đốc Trungnam Land cho biết: “Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trên địa bàn quận Liên Chiểu, chúng tôi nhận thấy việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa để gắn kết các đơn vị hoạt động trên địa bàn quận là một việc làm ý nghĩa. Đồng thời, chúng tôi đã hoàn thiện các tiện ích thể dục thể thao như sân bóng, sân tennis, khu vui chơi giải trí… để phục vụ người dân. Chúng tôi hy vọng với những nỗ lực trong việc xây dựng hạ tầng giao thông cao cấp và các tiện ích công cộng của dự án sẽ tạo dự kết nối giữa người dân trong khu vực này”.

Dự án khu đô thị sinh thái Golden Hills thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng do Trungnam Land làm chủ đầu tư. Nhân dịp này, Trungnam Land cũng đưa vào hoạt động các tiện ích công cộng của dự án như: Khu vui chơi thể thao phức hợp gồm sân bóng, sân tennis, quán cafe, văn phòng cho thuê, siêu thị mini, các dịch vụ công cộng khác...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.