Xã hội

Đà Nẵng: Khánh thành Sky-Line central

18/04/2015, 16:30

Sáng 18/4/2015, TP Đà Nẵng đã chính thức khánh thành Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky-Line cơ sở 2.

Nga 1
Lãnh đạo Đà Nẵng cắt băng khánh thành cơ sở 2 Sky-Line

Với mục tiêu cung cấp cho trẻ em Đà Nẵng một môi trường học tập hiện đại, thân thiện và hài hòa, trong đó tập trung vào sự phát triển toàn diện về trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ, sức khỏe và nhân cách của trẻ, tăng cường năng lực cá nhân trong 1 môi trường năng động và hội nhập quốc tế; sáng 18/4/2015, Đà Nẵng đã khánh thành Sky-Line central (cơ sở 2) - 1 hệ thống giáo dục chất lượng cao được đánh giá là một trong những trường liên cấp chất lượng cao hàng đầu của TP Đà Nẵng nói riêng và của khu vực miền Trung- Tây Nguyên nói chung.

Ngày 29/3/2010, cơ sở 1 Sky-Line Riverside bên bờ sông Hàn chính thức đi vào hoạt động với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, hỗ trợ tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của các em học sinh từ mầm non tới THPT. Tiếp nối thành công cơ sở 1, cơ sở 2 Sky-Line Central được xây dựng ngay trung tâm TP Đà Nẵng với các tiêu chuẩn thiết kế tương đồng trong Hệ thống Sky-Line.

Điểm đáng chú ý ở cơ sở mới này là các phòng học mầm non được trang bị thiết bị lọc kí Bio-filte giúp ngăn ngừa lây truyền các bệnh phổ biến qua đường hô hấp, tạo không khí trong lành, an toàn cho trẻ.

Anh 2
Bà Lê Thị Nam Phương- Chủ tịch HĐQT Sky- Line (áo dài tím) đón nhận Cờ Đơn vị thi đua xuất sắc năm 2014 của TP Đà Nẵng trao tặng

Theo ông Võ Công Trí- Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng cho biết, Đà Nẵng công nhận đây là công trình kỷ niệm 40 năm giải phóng thành phố. Đây cũng là nơi học tập và rèn luyện lý tưởng cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn. Đầu năm nay, Sky-Line đã chính thức trở thành Trung tâm vệ tinh của Cambridge English Language Assessment- University of Cambridge (Tổ chức Khảo thí và Đánh giá về Ngôn ngữ tiếng Anh thuộc Đại học Cambrige). Theo đó, Sky-Line Đà Nẵng được phép giảng dạy, luyện thi các chương trình của Đại học Cambrige, giúp học sinh chuẩn bị cho các kỳ thi ngôn ngữ tiếng Anh theo chuẩn quốc tế.

Bà Lê Thị Nam Phương- Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky-Line cho hay “Năm 2015 là năm đầu tiên Hệ thống Sky-Line thực hiện giảng dạy theo 3 Đề án đổi mới giáo dục bao gồm các lĩnh vực: Ngoại ngữ (Tiếng Anh), Kỹ năng sống và giáo dục tích hợp thông qua hoạt động ngoại khóa. Hiệu quả của chương trình dạy học mới đã từng bước được khẳng định bằng những thành tích học sinh đạt được trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp và những tiến bộ thực tế của các em”.

Được biết, Sky-Line Đà Nẵng sẽ nhận được sự hỗ trợ về nhiều mặt từ phía tổ chức Cambridge English Language Assement. Theo đó, đội ngũ của Sky-Line được cung cấp nhiều thông tin và nguồn học liệu phong phú, có giá trị cho các công tác giảng dạy, góp phần ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo môn tiếng Anh.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Hệ thống và chào mừng sự kiện khánh thành Sky-Line Central cơ sở 2, Sky-Line tổ chức “Tuần lễ tri ân và tư vấn tuyển sinh” từ 18/4 đến 26/4/2015 với việc hỗ trợ xe đưa đón học sinh miễn phí cùng những hoạt động hè miễn phí, các mức ưu đãi học phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.