Du lịch

Đà Nẵng mở ứng dụng, lập tour du lịch cho du khách

06/12/2016, 20:06
image

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đã đưa ứng dụng Danang FantastiCity lên kho ứng dụng dành cho điện thoại thông minh (smartphone).

du lịch
Danang FantastiCity giúp du khách tra cứu thông tin tại điểm đến cả khi không có wifi, 3G.

Theo đó, sau khi du khách tự vạch lịch trình cho chuyến du lịch tại Đà Nẵng bằng cách đưa ra thời gian du lịch, mức phí, sở thích, Danang FantastiCity sẽ tự động gợi ý một lịch trình tốt nhất phù hợp theo nhu cầu của mỗi người.

Tại điểm đến đã vạch sẵn trong lịch trình, du khách có thể thoải mái tra cứu nhiều thông tin trong ứng dụng mà không cần wifi hay 3G. Người dùng luôn biết thông qua offline map miễn phí về những điểm đi - đến kế tiếp.

Ngoài ra, hình ảnh chụp bằng smartphone sẽ được tự động được lưu lại ở từng địa điểm mà không cần kết nối wifi. Ứng dụng cũng tương tác trực tiếp thông qua kết nối với Facebook, Twitter,... du khách dễ dàng chia sẻ với bạn bè và gia đình.

Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, Danang FantastiCity sẽ giúp du khách tìm kiếm các điểm tham quan, lưu trú, ẩm thực, lễ hội - sự kiện... tại Đà Nẵng một cách nhanh chóng, đầy đủ và hiệu quả nhất. Ứng dụng được thiết kế tương thích với 2 hệ điều hành iOS và Android gồm 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Xem thêm clip 6 bãi biển tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ tại Đà Nẵng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.