Xã hội

Đã tìm thấy 1 thi thể trong vụ 4 người cùng nhà bị mất tích trên sông Đào

12/08/2022, 16:49

Trong vụ 4 người cùng nhà bị mất tích trên sông Đào chiều 11/8, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định vừa tìm thấy 1 thi thể là cháu gái 12 tuổi.

Trưa 12/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Dân - Chủ tịch UBND xã Nam Phong, (huyện Hải Hậu) cho biết, đã tìm thấy 1 nạn nhân trong vụ việc đuối nước trên sông Đào, xảy ra chiều qua.

Nạn nhân được tìm thấy là cháu Hoàng Yến Nhi (12 tuổi, trú tại thôn Phụ Long 1, xã Nam Phong, TP Nam Định, tỉnh Nam Định). Cháu Yến Nhi là cháu của chị Trần Thị Mây (cũng là nạn nhân trong vụ việc này).

img

Lực lượng chức năng tổ chức lực lượng tìm kiếm 3 thi thể còn lại

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ chiều 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị Mây (khoảng 36 tuổi) cùng con gái và hai cháu (con của chị Trần Thị Mến - em gái chị Mây), độ tuổi khoảng từ 8 - 12 tuổi) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (nay là thôn Phụ Long xã Nam Phong) chơi.

Khi con và hai cháu xuống sông tắm ở ngay gần bờ không may bị trượt chân chìm xuống nước, chị Mây đã lao xuống cứu nhưng sau đó cả 4 người đều mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền và cơ quan chức năng xã Nam Phong đã tổ chức lực lượng tìm kiếm suốt đêm qua.

Sáng sớm nay (12/8), một tổ thợ lặn cùng 5 chiếc thuyền vẫn tiếp tục tìm kiếm, có sự hỗ trợ của Đội cứu hộ cứu nạn 116.

"Chiều nay, chúng tôi sẽ đề xuất lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Nam Định hỗ trợ thêm khoảng 10 thợ lặn để triển khai tìm kiếm 3 thi thể còn lại", ông Dân cho biết thêm.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 khiến khu vực TP Nam Định có mưa to, nước sông dâng cao, nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Đến thời điểm này vẫn chưa tìm kiếm thêm được thi thể nào trong bốn nạn nhân.

Được biết, đây là khu vực nguy hiểm, phía chính quyền xã Nam Phong đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm sông, đề phòng nguy cơ đuối nước nhưng vẫn có người chủ quan, bất chấp nguy hiểm, xuống tắm sông vào dịp hè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.