Xã hội

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ 4 người cùng nhà bị mất tích trên sông Đào

13/08/2022, 17:00

Đến thời điểm này, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể cuối cùng trong vụ 4 người cùng nhà bị mất tích trên sông Đào qua Nam Định.

Liên quan đến vụ việc 4 người cùng nhà mất tích trên sông Đào qua Nam Định, chiều nay (13/8), thông tin với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Dân - Chủ tịch UBND xã Nam Phong, TP Nam Định (Nam Định) cho biết, đến thời điểm này, đã tìm kiếm được thi thể nạn nhân bị mất tích cuối cùng.

Theo đó, thi thể chị Trần Thị Mây (36 tuổi) được phát hiện khi đang trôi dạt tại khúc sông Đào gần khu vực nhà máy nước Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định, Cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 15km.

img

Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể còn lại trong vụ 4 người mất tích trên sông Đào (Nam Định)

Các nạn nhân trước đó gồm: Hoàng Yến Nhi (12 tuổi), Hoàng Yến Vy (11 tuổi) - cháu chị Mây và Trần Ngọc Diệp (8 tuổi, con gái chị Mây), được tìm thấy trên sông Đào, đoạn qua địa bàn TP Nam Định và huyện Nam Trực.

Thi thể cháu Diệp nổi lên tại nơi xảy ra tai nạn, thi thể cháu Vy bị trôi đến địa phận xã Nghĩa An, huyện Nam Trực (Nam Định), gần cửa biển.

Như vậy, sau 3 ngày đêm căng sức tìm kiếm liên tục trên một địa bàn rộng, trời mưa do hoàn lưu bão số 2 gây ra, nước sông Đào chảy siết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Nam Định đã đưa được thi thể 4 nạn nhân xấu số về với gia đình.

Từ chiều qua, trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, lực lượng chính quyền và những người dân xung quanh đã tập trung quyên góp để hỗ trợ gia đình có tiền chi trả các khoản phí và lo hậu sự cho các nạn nhân.

Nhận được thông tin, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Nam Định Nguyễn Thị Như đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 11 triệu đồng từ nguồn quỹ của Hội Chữ thập đỏ, Quỹ Bảo vệ trẻ em thành phố để san sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân.

Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ TP Nam Định tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ các tổ chức cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ gia đình các nạn nhân do hoàn cảnh các nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 18h chiều 11/8, sau khi ăn giỗ ở nhà xong, chị Mây (khoảng 36 tuổi) cùng con gái và hai cháu (con của chị Trần Thị Mến - em gái chị Mây) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh (nay là thôn Phụ Long xã Nam Phong) chơi.

Khi con và hai cháu xuống sông tắm ở gần bờ không may bị trượt chân chìm xuống nước, chị Mây đã lao xuống cứu nhưng sau đó cả 4 người đều mất tích.

Lực lượng chức năng sau đó nhận được thông tin đã cử người thực hiện tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Ngoài ra, gia đình cũng thuê đội thợ lặn cùng các thuyền viên, có sự tham gia hỗ trợ miễn phí của đội cứu hộ cứu nạn 116.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.