An ninh hình sự

Đã tìm thấy nhóm người đi trên 2 ghe ghé lên bờ ở TP. Long Xuyên

30/07/2021, 11:55

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, 2 ghe chở thức ăn đưa đón 4 người từ An Giang sang Đồng Tháp tiêm vaccine Covid-19.

Ngày 30/7, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, Công an TP. Long Xuyên đã mời 8 người có hành vi vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ lên làm việc.

img

Cơ quan chức năng đã truy tìm và đưa nhóm người này về làm việc. Ảnh C.A

Trước đó, trưa 29/7, tiếp nhận thông tin có 2 ghe, trong đó 1 mang BKS tỉnh Đồng Tháp, 1 BKS tỉnh An Giang ghé vào khu vực phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên) cho 4 người lạ mặt lên bờ, Công an phường Bình Khánh (TP. Long Xuyên) đã nhanh chóng đến hiện trường xác minh, đồng thời báo cáo vụ việc đến lãnh đạo thành phố.

Khi lực lượng chức năng đến nơi, phương tiện và người đã không còn ở hiện trường. Nhưng khi trích xuất camera trong khu vực, lực lượng chức năng xác định được những người này và mời về làm việc.

Mặt khác, Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh An Giang khẩn trương tìm 2 phương tiện nói trên, đưa về làm việc.

img

Nhóm người được cho là 2 ghe chở thức ăn đón từ An Giang sang Đồng Tháp để tiêm vaccine Covid-19. Ảnh cắt từ Clip.

Bước đầu 4 người điều khiển phương tiện khai nhận, chở thức ăn từ Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) đến các vùng nuôi của An Giang. Khoảng 6h ngày 29/7, có đón 4 người (có hộ khẩu thường trú tại TP. Long Xuyên) sang tỉnh Đồng Tháp tiêm vaccine Covid-19.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày hai ghe này quay lại và ghé vào khu vực phường Bình Khánh để nhóm người này lên bờ.

Trung tâm y tế TP. Long Xuyên đã tiến hành test nhanh 8 người nói trên, cho kết quả âm tính.

Công an TP. Long Xuyên đã lập biên bản, đưa nhóm người này đi cách ly tập trung. Đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Bình Khánh xử phạt theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.