Xã hội

Đã vớt được thi thể 3 nạn nhân trong vụ lật thuyền

01/01/2017, 21:33
image

Đến khoảng 20h tối nay, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể 3 nạn nhân bị mất tích trên hồ thủy điện...

ảnh 3

Hiện trường vụ lật thuyền khiến 5 người trong một gia đình gặp nạn, 2 người may mắn thoát nạn, 3 người mất tích.

Tối 1/1, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Đắk Nông cho biết, sau hơn 12 giờ đồng hồ nỗ lực cứu hộ các nạn nhân bị lật thuyền, mất tích trên lòng hồ thủy điện Đắk N’Teng.

Đến khoảng 20h tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 3 nạn nhân gồm: anh Đặng Anh Quốc (SN 1980) và anh Vĩ Văn Tiến (SN 1987, em vợ anh Quốc) và cháu Đặng Anh Giáp (SN 2007, con trai anh Quốc).

chìm thuyền 2 (1)

Đến khoảng 20h tối ngày 1/1, thi thể 3 nạn nhân bị mất tích được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Trước đó, khi vụ lật thuyền xảy ra, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, cùng lãnh đạo UBND huyện Đắk Gong đã đến Trạm Y tế xã Quảng Sơn để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí cho 2 nạn nhân thoát được trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N"teng. Tại đây, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và hỗ trợ hai mẹ con chị Lý Thị Mai và cháu Đặng Thị Thảo Vy số tiền 10 triệu đồng. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định.

Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm những người bị nạn còn mất tích. Tại hiện trường, bà Hạnh yêu cầu lực lượng tìm kiếm phải tìm bằng được thi thể của các nạn nhân. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 7h30" sáng nay,  tại hồ thủy điện Đắk N’Teng (thôn 3A, xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long) đã xảy ra 1 vụ lật thuyền làm 5 người trong một gia đình và 1,5 tấn cà phê bị rơi xuống nước. 

Sau khi phát hiện thuyền bị lật, người dân xung quanh đã bơi ra cứu được chị Lý Thị Mai và em Đặng Thị Thảo Vy. Các nạn nhân mất tích gồm, anh Đặng Anh Quốc (sinh năm 1980), cháu Đặng Anh Giáp (sinh 2007, con trai anh Quốc) và Vĩ Văn Tiến (sinh 1987, em vợ anh Quốc).

Theo một số người dân trong khu vực, do chiếc thuyền gỗ của gia đình anh Quốc chở quá nặng, khi ra khỏi bến khoảng 50m thì gặp gió lớn nên gặp nạn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.