Đời sống

Đã xác định danh tính nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ cháy homestay

28/12/2019, 20:35

Ngành chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy homestay ở huyện Phú Quốc khiến 7 người thương vong.

img
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Chiều 28/12, liên quan đến vụ cháy homestay ở Phú Quốc, nguồn tin Báo Giao thông, đã xác định được 2 nạn nhân tử vong đều là người nước ngoài.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là chị Gubai Dullina Laisan (SN 1993) và một nữ du khách nước ngoài khác chưa rõ lai lịch.

Như trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 2h30 cùng ngày, một homestay ở địa chỉ số 6, đường Nguyễn Thị Định, khu phố 6, thị trấn Dương Đông bất ngờ phát hỏa. Do được làm bằng gỗ và chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, thiêu rụi toàn bộ căn nhà.

Thời điểm phát hỏa, có 7 người trong nhà, 5 người may mắn thoát ra khỏi căn nhà nhưng bị thương và đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc và Bệnh viện Quốc tế Vinmec ở xã Gành Dầu.

5 nạn nhân bị thương gồm: Chủ homestay chị Hoàng Thị Duyên (SN 1987, ngụ Thái Bình), Cao Thị Tường Vi ( SN 1979, ngụ Vĩnh Long), Bùi Yến Nhi (SN 1989, ngụ Tiền Giang), Jens Peter Hofmann (43 tuổi, quốc tịch Đức) và một nam du khách nước ngoài chưa rõ lai lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.