Showbiz

Đã xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài, sao Gia Bảo vẫn “hứng gạch”?

12/11/2020, 19:57

Nhiều ý kiến cho rằng, lời xin lỗi của Gia Bảo còn mang tính ngụy biện, thanh minh khi bản thân chưa chuyên nghiệp.

img
Quá thất vọng với cách làm việc của ban tổ chức, Chí Tài đã bỏ về giữa đêm diễn

Câu chuyện nghệ sĩ Chí Tài bỏ về trong đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện vì miền Trung đang gây xôn xao. Nam nghệ sĩ còn bức xúc, cho rằng nghệ sĩ có lòng mà bầu sô không có tâm, không biết cách sắp xếp, không ngó ngàng tới nghệ sĩ lớn tuổi như ông mà cứ xếp ca sĩ trẻ lên vô tội vạ. Bản thân ông đến từ rất sớm nhưng chờ đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu.

Sau đó, diễn viên Gia Bảo - người tổ chức đêm nhạc đã lên tiếng xin lỗi Chí Tài. Lý do anh đưa ra là thấy nghệ sĩ Chí Tài xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan là ông có thể hát phần gần cuối cũng được.

Do đó, ê-kíp xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao vì nếu các ngôi sao hát hết, khán giả bỏ về bớt thì thương các bạn ca sĩ trẻ không được ủng hộ.

img
Lời giải thích của Gia Bảo gây tranh cãi

Gia Bảo còn khẳng định, sau đêm diễn đã nhắn tin xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài và mong ông bỏ qua. Hoàn toàn không có chuyện anh không tôn trọng và quý trọng nam nghệ sĩ gạo cội. Đồng thời, Gia Bảo cũng cho rằng nếu nói anh không có tâm thì tội cho ê-kíp vì tất cả đều cố gắng để làm một chương trình thiện nguyện giúp đỡ bà con miền Trung mà không lấy một đồng lợi nhuận.

Tuy nhiên, phản hồi này của Gia Bảo lại gây tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thông cảm cho những sai sót có thể xảy ra với một chương trình quy tụ nhiều ngôi sao, vẫn có không quan điểm cho rằng, anh đang ngụy biện và đổ lỗi.

Bởi nếu chuyên nghiệp thì khi có sự cố nào xảy ra, ban tổ chức cũng phải báo với nghệ sĩ, chứ không phải "chủ quan nghĩ rằng". Đây là điều thiếu tôn trọng với nghệ sĩ. Nhất là khi Chí Tài cũng là một tên tuổi lớn, lại có tuổi nên việc phải đợi lâu có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của ông.

"Ủng hộ nghệ sĩ Chí Tài. Dù thông cảm nhưng cũng không được vượt quá sự thiếu tôn trọng", "Xin lỗi không có tâm. Thấy chú Chí Tài xuống khán phòng uống nước tưởng hát cuối được. Vậy là không tôn trọng người ta rồi", "Mang tiếng là bầu show mà đổ lỗi cho ê-kíp đổ lỗi hết người nọ tới người kia. Đơn giản nhất là đơn vị tổ chức đã phải lên kịch bản, tính toán ai trước, ai sau chứ như cái chợ sao được", "Nếu biết đã lố giờ hẹn biểu diễn, phải chủ động xin lỗi nghệ sĩ thì chắc họ cũng thông cảm. Rõ ràng là làm việc không chuyên nghiệp"...

img
img
Nhiều quan điểm cho rằng, bản thân Gia Bảo sai nên không nên thanh minh nhiều

Báo Giao thông đã liên hệ với nghệ sĩ Chí Tài, đại diện của nam nghệ sĩ cho biết ông không muốn chia sẻ gì thêm về ồn ào này.

Trước đó, chia sẻ trên báo chí, Chí Tài nói chỉ cần ban tổ chức cho người nói một lời, ông sẵn sàng nhường cho các nghệ sĩ khác nếu có gì đó khó khăn. Bản thân ông không hề khó tính nhưng bầu sô đã làm sai với ông. Sau đêm diễn, nam nghệ sĩ đã nhận được tin nhắn xin lỗi từ Gia Bảo nhưng không chấp nhận lời xin lỗi này.

“Nếu muốn xin lỗi, cậu Bảo phải gọi điện thoại cho tôi chứ không phải nhắn tin. Đó là thái độ không đúng. Sau tin nhắn đó, cậu ấy cũng không nói gì thêm”, nghệ sĩ Chí Tài cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.