Bóng đá

Đại gia V-League phát hoảng vì lão tướng 35 tuổi đòi lương 22 tỷ

21/11/2021, 17:15

Công ty đại diện của Lee Nguyễn đòi mức lương hơn 22 tỷ đồng cho mùa giải 2022 khiến CLB TP.HCM ngao ngán và có ý định từ bỏ thương vụ này.

Theo một số nguồn tin, để có được sự phục vụ của ngôi sao Lee Nguyễn trong mùa giải 2022, CLB TP.HCM sẽ phải bỏ ra hơn 22,6 tỷ đồng.

img

Lee Nguyễn có thể chia tay CLB TP.HCM vì đòi mức lương quá cao

Đây là mức giá cao gấp đôi so với mùa giải 2021 khi mà đội chủ sân Thống Nhất chỉ phải bỏ ra 500 nghìn USD (khoảng hơn 11 tỷ đồng) để có cầu thủ này trong đội hình.

Một lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết, đây là mức giá không tưởng dành cho một cầu thủ và thật khó để đội bóng có thể chấp nhận.

“Vụ này thật sự rất khó thành. Cao gấp đôi so với năm ngoái thì không đội bóng nào chịu nổi. Chúng tôi đang đợi họ trả lời rồi mới tiếp tục bàn bạc”, người này nói.

Lee Nguyễn đến CLB TP.HCM từ năm đầu năm 2021, thi đấu được 9 trận, ghi 5 bàn trước khi V-League bị hủy do dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Dưới thời HLV Polking, cầu thủ sinh năm 1986 là "linh hồn” của đội bóng. Lối chơi của “chiến hạm đỏ” xoay quanh ngôi sao từng nhiều lần khoác áo tuyển Mỹ.

Và đây cũng được xem là lý do để phía công ty đại điện của Lee Nguyễn đưa ra mức giá này đối với đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng.

Về phần mình, tân HLV Trần Minh Chiến cho biết vẫn đang chờ quyết định từ các lãnh đạo cấp trên của đội.

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1974 cũng khẳng định nếu thỏa thuận không thành công thì ông vẫn còn nhiều sự lựa chọn để thay thể cầu thủ Việt kiều.

Trên hàng công của TP.HCM hiện tại đang có một loạt những cái tên chất lượng như: Samson, Tuấn Tài, Huy Toàn, Lâm Ti Phông luôn sẵn sàng ra sân và gánh vác trọng trách ghi bàn.

Ngoài ra, nếu không có cầu thủ sinh năm 1986, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng cũng sẽ được bổ sung thêm 1 xuất ngoại binh.

Nhiều khả năng cầu thủ được hướng đến sẽ là Rimario để đá cặp cùng Samson trên hàng công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.