Đi ++

Đại sứ Mỹ chia sẻ khoảnh khắc đẹp sau chuyến thăm Sơn Đoòng

24/02/2017, 07:04

Đại sứ Mỹ đã chia sẻ những hình ảnh đẹp sau chuyến thám hiểm đến hang động Sơn Đoòng của Việt Nam.

ted-1431

Đại sứ Mỹ Ted Osius đã hoàn thành hành trình khám phá hang Sơn Đoòng với những kỷ niệm thú vị.

Vào ngày 22/2 vừa qua, sau hành trình thám hiểm hang động Sơn Đoòng cùng với những người bạn của mình, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius đã đăng tải video ghi lại những hình ảnh đẹp và thú vị về chuyến đi của của ông tới điểm du lịch tự nhiên tuyệt vời của dải đất hình chữ S.

Trên trang Facebook của mình, Đại sứ Ted Osius đã viết một câu dẫn ngắn bên cạnh video ghi lại chuyến đi tới Sơn Đoòng rằng : “Mời bạn chiêm ngưỡng thêm hình ảnh về chuyến đi của tôi tới hang Sơn Đoòng”.

Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, bài đăng của Đại sứ Ted Osius đã nhận được gần 15.000 lượt xem, gần 1,5 nghìn lượt like (thích) và hơn 100 lượt chia sẻ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng cũng đã gửi lời cảm ơn tới vị Đại sứ đáng mến vì đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu cũng như quảng bá cho các kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam.

 (Nguồn video: Ambassador Ted Osius)

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ông Ted Osius, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam bắt đầu chuyến thám hiểm Sơn Đoòng cùng một nhóm những người bạn của mình kéo dài từ ngày 19/1 đến ngày 24/1/2017.

Để chuyến đi được an toàn, đoàn của ông Ted đã đến Khu nghỉ dưỡng Chày Lập (Quảng Bình) để chuẩn bị hành trang và hoàn thành các hướng dẫn cho chuyến thám hiểm.

Bên cạnh đó, để có một chuyến thám hiểm suôn sẻ như ý muốn, ngoài việc chuẩn bị dụng cụ cẩn thận, Ted Osius đã “đạp xe và tập luyện hàng ngày, giữ một tinh thần và sức khỏe tốt cho chuyến đi”. Ông tuyên bố bằng tiếng Việt: “Chúng tôi sẽ chinh phục Sơn Đoòng thành công”.

Ông Ted Osius đã nhậm chức Đại sứ Mỹ tại Việt Nam được hai năm, là một người yêu thiên nhiên và tỏ ra rất yêu thích vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.