Bóng đá

Đại thắng trên sân khách, đội bóng của Văn Hậu vẫn làm HLV thất vọng

29/09/2019, 20:29

Dường như chiến thắng 3-0 trước VVV Venlo vẫn không khiến HLV Johnny Jansen của Heerenveen hài lòng.

img
SC Heerenveen giành chiến thắng 3-0 trước VVV Venlo

Ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen đã có chuyến làm khách đến sân của VVV Venlo - đội bóng nằm ở vùng Đông Nam Hà Lan. Sau 2 hiệp đấu, đội bóng của Văn Hậu đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và giành trọn 3 điểm. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Johnny Jansen ngắt mạch 6 trận không thắng và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên, HLV Johnny lại không dành lời khen cho các học trò mà thẳng thắn chỉ trích các cầu thủ. "Chúng tôi đáng lẽ phải chơi hay hơn. Trận này các cầu thủ thi đấu không hề tốt. Trước tiên, chúng tôi đã để quá nhiều khoảng trống trên sân, và đội bạn triển khai bóng rất dễ. Chúng tôi phải có sự gắn kết hơn, cả hàng công lẫn hàng thủ", FOX Sports dẫn lời của HLV Johnny.

Vị thuyền trưởng còn bày tỏ sự không hài lòng về kỹ thuật của các học trò: "Một điều nữa khiến tôi không hài lòng là việc các cầu thủ xử lý trái bóng quá cẩu thả. Nhiều pha bóng chúng tôi hoàn toàn có thể tổ chức phản công hoặc các cầu thủ chỉ cần cầm chắc trái bóng là được, nhưng chúng tôi đã xử lý rất tệ".

Ở vòng đấu tới, Heerenveen sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB PEC Zwolle. Với Văn Hậu, anh sẽ tiếp tục chờ đợi cơ hội để có màn ra mắt Heerenveen trong những trận đấu sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.