Chất lượng sống

Đám cưới "cổ tích" của chú rể 1m, cô dâu 1m6 ở Hà Nam

08/01/2018, 21:15

Hình ảnh đám cưới “cổ tích” của chú rể cao 1m, cô dâu cao 1,6m ở Hà Nam đang gây sốt MXH.

dam-cuoi

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải trên Facebook đã có hơn 1,4.000 lượt like

Cụ thể, một trang cá nhân facebook vừa đăng tải hình ảnh về đám cưới của cặp đôi chú rể thấp, cô dâu cao với nội dung: “Mọi người hãy thả tim để chúc phúc anh chị ấy nhé. Mong mọi người đừng bình luận ác ý, bởi tình yêu không có lỗi”.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Hình ảnh cô dâu cao ráo, dễ thương đứng bênh cạnh người chồng nhỏ bé đã khiến nhiều người khâm phục tình yêu chân thành của họ. Nhiều người không ngớt lời khen và chúc phúc cho cặp đôi này. Không ít người gọi đây là một đám cưới cổ tích giữa đời thường và chúc cho đôi bạn trẻ mãi hạnh phúc.

dam-cuoi-2

Chú rể Nguyễn Thắng và cô dâu Hồng Hạnh vui vẻ, hạnh phúc trong ngày cưới

Qua tìm hiểu, đây là những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi chú rể Nguyễn Thắng và cô dâu Hồng Hạnh vừa được tổ chức vào ngày 5/1 tại xã Đồng Lý, huyện Lý Nhân (tỉnh Hà Nam).

Ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Đồng Lý cho biết: “Người chồng trong đám cưới này là anh Thắng (35 tuổi), làm nghề thợ mộc tại địa phương. Chú rể tuy nhỏ bé nhưng rất khỏe mạnh, hoạt bát, tính tình hiền lành, chịu khó làm ăn, chủ yếu làm nghề mộc và phun sơn. Bố Thắng mất gần 20 năm nay, thời gian qua anh ở với mẹ. Vừa rồi anh ấy cùng vợ lên UBND xã đăng ký kết hôn. Vợ anh Thắng cao khoảng1m6 còn Thắng chỉ cao khoảng 1m. Tuy chiều cao hai người chênh lệch nhưng vì tình yêu họ vẫn đến với nhau”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.