Showbiz

Đàm Thu Trang: Người trưởng thành yêu nhau chọn cách im hơi lặng tiếng

09/08/2017, 05:56
image

Tình mới của Cường Đôla, Đàm Thu Trang ẩn ý những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng.

cuong do la dam thu trang1
Tình mới của Cường Đôla, Đàm Thu Trang ẩn ý những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước động thái mà Cường ĐôlaĐàm Thu Trang dành cho nhau trên trang cá nhân. Cụ thể, sau khi Đàm Thu Trang đăng tải một dòng trạng thái, Cường Đôla đã lập tức để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!" và nhận được sự hưởng ứng lập tức của người đẹp. Chính vì thế, nhiều khán giả cho rằng tin đồn cả hai bí mật hẹn hò là có thật.

Về phía Đàm Thu Trang, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số ủng hộ người đẹp đến với "thiếu gia phố núi". Số khác lại "ném đá", chỉ trích vì cho rằng nhan sắc cô quá kém so với hai mối tình đình đám trước của Cường Đô la là Hà Hồ và Hạ Vi. Thế nhưng, dù thị phi bủa vây, Đàm Thu Trang lại tỏ ra không mấy quan tâm đến những ồn ào kia.

dam thu trang 1

Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh có bàn tay kết hình trái tim

Tuy nhiên, mới đây, lần đầu tiên, người đẹp ẩn ý về chuyện tình cảm. Cô viết: "Những người trưởng thành yêu nhau thường chọn cách im hơi lặng tiếng... Họ không muốn khoe khoang để thiên hạ hiếu kì... Cũng không muốn đón nghe những bình luận đâu đâu... Họ yêu nhau và hiểu nhau, tin nhau, cùng nhau dắt tay đi qua ngày dài. Vậy là đủ. Còn bạn? Bạn chọn cách nào?".

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.