Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện từng đạp xe tới nhà Minh Thuận xin hình

05/09/2016, 10:40

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện 26 năm trước anh từng đạp xe tới nhà Minh Thuận xin hình.

dam vinh hung

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện 26 năm trước anh từng đạp xe tới nhà Minh Thuận xin hình

Sau khi biết thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi rất nguy kịch, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù lưu diễn ở xa nhưng vẫn chia sẽ những cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Anh viết:

"Anh ơi! Em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu... Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống....

Em chỉ biết kêu Trời khi nghe được tin của anh! Lần nào gặp anh em cũng nói anh nhớ bỏ thuốc lá nhen... dặn mà hỏng có bỏ gì hết! Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ? Thuận ơi!"

Đàm Vĩnh Hưng kể, Minh Thuận là người anh mà anh rất kính trọng và yêu quý.

"Người anh yêu dấu của em! Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp .... Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà anh để xin hình ...Ôi 26 năm rồi đó anh! Anh cười cái đi mà! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen!", Mr. Đàm rưng rưng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, thứ 3 anh sẽ bay về Việt Nam và sẽ chạy thẳng từ phi trường tới nhà thăm Minh Thận.

Được biết, cha và các anh chị của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã đáp chuyến bay về Việt Nam và có mặt tại bệnh viện vào khoảng 1h ngày 5/9.

Hiện Minh Thuận vẫn còn ý thức, mỗi khi gặp người thân hay đồng nghiệp anh lại khóc nhưng không thể nói chuyện được vì bệnh tai biến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.