Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng là một con ngựa chiến!

17/12/2016, 07:23
image

Nữ quản lý của Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh là một chiến binh, "một con ngựa chiến" khác người.

0025_4

Đàm Vĩnh Hưng chứa đựng nhiều mâu thuẫn trong chính con người anh

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý truyền thông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ dài về lùm xùm vụ mẹ ruột Mr Đàm nợ tiền tỷ. 

Cô cho biết, cách đây hơn 3 năm, cô và một vài bạn có dịp đi cùng một người chị thân thiết lâu năm của Đàm Vĩnh Hưng đến nhà anh ở khu Cư xá Bắc Hải, chỉ để chứng kiến cảnh hơn chục người chủ nợ của mẹ Mr. Đàm, có cả dân xã hội đen tụ tập trong phòng nhà anh. Hôm đó, nam ca sĩ mời mẹ mình và mọi người tới để nói chuyện phải trái, với một số giấy nợ viết tay mà người ta gửi tới nhà anh hoặc gửi thẳng tại sân khấu.

Theo người quản lý này, Đàm Vĩnh Hưng là người chứa đựng rất nhiều mâu thuẫn. Anh là người nhiều cảm xúc, hoạt ngôn, khôn ngoan, biết khi nào cần đeo mặt nạ nào để đối diện với từng hoàn cảnh, từng người. Đặc biệt, sẵn sàng xù lông ăn thua tới cùng với những họng súng chĩa về phía mình, những điều đó đã khiến anh có nhiều người ghét. Bởi vậy, khi anh công bố sự việc đã có rất nhiều phản ứng công kích.

Tự thừa nhận mình ít có sự thân thiết với "ông hoàng nhạc Việt", nhưng trong mắt cô, Đàm Vĩnh Hưng là một chiến binh, "một con ngựa chiến" sở hữu nhiều yếu tố xuất sắc hơn người và khác người. "Anh ấy đeo mặt nạ với thái độ mà đa số mọi người cho rằng phản cảm, thấy ghét, bởi vì hoàn cảnh bắt anh ấy phải như vậy. Đó là cách anh phải làm để đối diện với thế giới", người quản lý viết.

QL

 

Cô còn khiến nhiều người "sốc" khi tiết lộ mẹ của Đàm Vĩnh Hưng từng cho người đến phá két sắt trong nhà để lấy tiền nhân lúc anh đi lưu diễn. Điều đó khiến nam ca sĩ thấy đau, vì người khiến anh bất lực là người thân, người mình yêu thương. Dĩ nhiên, tiền lãi cũng là một vấn đề, bởi lãi mẹ lãi con ùn ùn cao như ngọn núi. "Trên hết, anh không muốn ai là nạn nhận của mẹ nữa, vì nếu còn nữa sẽ mất công anh ấy còng lưng đi trả nợ và trả lãi", cô chia sẻ.

Sau khi livestream trên trang cá nhân tâm sự về việc mẹ nợ nần và anh phải còng lưng trả nợ suốt 30 năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, vẫn có người cho rằng anh đang bày chiêu trò và đưa mẹ lên mạng xã hội bêu rếu như vậy là tội bất hiếu. 

Video Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở chia sẻ về mẹ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.