Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng làm Ngọc Hoàng trong Táo quân

12/02/2018, 09:45

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cùng góp mặt trong chương tình Táo quân xuân Mậu Tuất 2018.

dam

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cùng góp mặt trong chương tình Táo quân xuân Mậu Tuất 2018.

Mới đây, một đoạn trích của chương trình "Táo quân xuân Mậu Tuất 2018" vừa chính thức được hé lộ khiến người xem thích thú. Trong đoạn trích, ca sĩ Đàm Vĩnh HưngCẩm Ly đóng vai Ngọc Hoàng và Thiên Mẫu, thể hiện khả năng diễn hài của mình cùng với nhiều diễn viên hài khác.

Trong trang phục lộng lẫy được thiết kế hoành tráng, Ngọc Hoàng dắt Thiên Mẫu ngồi lên ngai vàng đầy uy nghi. Khi các Táo quân bên dưới xì xầm, Ngọc Hoàng cất giọng nhắc nhở đầy dõng dạc, uy nghi. Diễn xuất của Mr.Đàm khiến nhiều người bất ngờ, phần nào xóa tan nghi ngờ của nhiều khán giả trước đó về khả năng diễn xuất của anh khi đảm nhận vai diễn "nặng ký" này.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng hé lộ trên trang cá nhân rằng, nhân vật của anh không chỉ là vai Ngọc Hoàng uy nghi, mà còn đóng vai anh chàng bán bánh ú đeo vàng đầy người. Tạo hình của nam ca sĩ khiến nhiều người thích thú.

hung

 

Chương trình có sự tham gia của nhiều diễn viên như Gia Bảo, Lê Giang, Nam Thư, Huỳnh Lập... trong vai các Táo quân. Được biết năm nay, Gia Bảo vào vai Bắc Đẩu, đồng thời còn đóng làm bảo mẫu chuyên hành hạ trẻ em. Đây cũng là vấn đề gây nhức nhối xã hội nổi cộm trong năm 2017. 

Trước đó, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly sẽ đảm nhận vai chính trong chương trình Táo quân xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề “Giải cứu Ngọc Hoàng” đã vấp phải những tranh cãi trái chiều. Không ít người bày tỏ sự nghi ngờ về diễn xuất của cặp đôi. Bởi lẽ, Ngọc Hoàng và Thiên Mẫu là hai vai đóng góp quan trọng, sợi chỉ xuyên suốt trong vở diễn. Hai vai diễn này thường do các nghệ sĩ lão làng đảm nhận. Vở kịch sẽ phát sóng đêm giao thừa ngày 15/2 trên kênh THVL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.