Bên lề

Dàn "hot boy" HAGL không còn là "thỏi nam châm"

07/05/2017, 13:37

Công Phượng, Tuấn Anh đang lép vế so với đàn em U20 Việt Nam về mặt sức hút.

cong-phuong-tuan-anh

Công Phượng, Tuấn Anh bị đối xử “lạnh nhạt” chưa từng thấy. Ảnh minh họa

Kết quả bóng đá ngày 7/5

Những ngày này, ĐT U20 Việt Nam và U22 Việt Nam đang cùng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina. Chiều ngày 5/5, khi có mặt tại đây, Báo Giao thông đã chứng kiện một cảnh tượng khá lạ.

Cụ thể, phần sân tập của đội U20 dầy đặc phóng viên. Ngược lại, phần sân tập của đội U22 lại vắng hoe, bất chấp HLV Hữu Thắng có trong tay những “hot boy” như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh… Phải tới khi U22 Việt Nam có cầu thủ trả lời phỏng vấn, cánh phóng viên mới “dạt sang” phần sân của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Sở dĩ nói đây là hiện tượng lạ là bởi kể từ khi nổi danh trong màu áo U19 Việt Nam, lứa Công Phượng luôn nhận được sự quan tâm cực lớn của giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy vậy, cũng không quá khó để lý giải điều này bởi U20 Việt Nam sắp tới sẽ tranh tài tại U20 World Cup 2017, giải đấu tầm cỡ thế giới đầu tiên bóng đá 11 người Việt Nam được tham dự.

Theo lịch, ngày 8/5, U20 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP HCM để đá giao hữu với U20 Argentina ngày 10/5. Trong khi đó, U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi tiếp đón đội bóng trẻ Nam Mỹ ngày 14/5.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.