Showbiz

Đan Nguyên bức xúc vì video clip bị phát tán lậu

06/07/2016, 09:17

Đan Nguyên bày tỏ sự bức xúc khi DVD vừa được phát hành một ngày đã được phát tán trên mạng.

13516730_1

Đan Nguyên bày tỏ sự bức xúc khi DVD vừa được phát hành một ngày đã được phát tán trên mạng.

Mới đây, ca sĩ Đan Nguyên lên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc khi ca khúc của anh vừa phát hành được một ngày đã bị tung lên trên mạng. Nam ca sĩ viết: "Câu chuyện được bắt đầu từ ngày hôm qua khi Đan Nguyên thấy trên facebook của mình và tràn lan trên các facebook khác đoạn video clip của trung tâm Thúy Nga Paris By Night với bài hát "Trái tim ngục tù "của nhạc sĩ Đức Huy do Đan Nguyên hát. Vấn đề đáng nói ở đây và khiến Đan Nguyên cảm thấy đau lòng bởi vì bài hát mới chỉ phát hành được có một ngày vậy mà bị đã đưa lên mạng và share một cách rộng rãi".

Theo Đan Nguyên, khi một trung tâm đã bỏ nhiều công sức, tiền bạc và vật chất, sự khó nhọc để có thể đưa những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất, với chất lượng nghệ thuật cao nhất, kỹ thuật ánh sáng tân kỳ nhất tới tay khán giả, để mong sau khi phát hành, những cuốn DVD sẽ được mọi người ủng hộ băng gốc một cách nồng nhiệt thì thật đau lòng khi những hình ảnh từ cuốn DVD lại bị cắt ghép,hay in sang lậu.

"Dẫu biết các fans của Đan Nguyên ở Việt Nam rất mong mỏi được thấy hình ảnh của Đan Nguyên và chuyện in sang băng lậu ở Việt Nam là không thể tránh khỏi, nhưng nếu những fans của Đan Nguyên yêu thương Đan Nguyên thì xin đừng tiếp tay cho những hành động đó. Mọi người hãy cùng Đan Nguyên thẳng tay bài trừ những việc làm đó thì số lượng băng gốc được bán ra sẽ được nhiều hơn, bởi sự ủng hộ của chính những người yêu thương Đan Nguyên bằng tấm lòng thực sự", nam ca sĩ hải ngoại kêu gọi.

Thực tế, tình trạng in đĩa lậu, phát tán trái phép trên mạng xã hội tại Việt Nam đã không còn là chuyện mới. Thế nhưng cho đến giờ phút này, hầu như việc kiểm soát của các cơ quan chức năng về vấn đề này dường như chưa được sát sao, khiến tình trạng vẫn diễn ra phổ biến làm nhềiu người bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.