Xã hội

Dân Sài Gòn giải cứu hai mẹ con mắc kẹt trong ngôi nhà cháy

19/01/2016, 14:36

Người dân phường 11, quận Bình Thạnh, TP HCM đã giải cứu thành công hai mẹ con mắc kẹt trong căn nhà đang cháy.

12540257_1009507359110435_551830811_n
Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã kịp thời giải cứu hai mẹ con chủ nhà bị mắc kẹt trên tầng 2

Khoảng 8h sáng 19/1, một vụ hỏa hoạn dữ dội đã xảy ra tại ngôi nhà số 98, đường Nguyên Hồng, phường 11, (quận Bình Thạnh, TP HCM)…

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương đã hò hét nhau cùng nỗ lực dập lửa, đồng thời giải cứu kịp thời hai mẹ con chủ nhà bị mắc kẹt trên tầng hai ra ngoài an toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân trong khu vực phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội tại căn nhà số 98 đường Nguyên Hồng (phía trước kinh doanh quán nhậu). Người dân địa phương cùng lực lượng dân phòng đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa, ngăn không để cháy lây lan.

Lúc này, trên tầng hai căn nhà có hai mẹ con chủ quán bị mắc kẹt do không thể đi xuống cầu thang. Người dân đã trèo lên căn nhà kế bên để đưa bé trai bốn tháng tuổi và người mẹ xuống đất an toàn.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều động nhiều xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Đến 9h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn trên tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện quạt treo tường.​

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.