Âm nhạc

Dàn sao đình đám tham gia "đếm ngược" chào năm mới

26/12/2019, 22:02

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 tại TP.HCM quy tụ dàn sao Việt đình đám như Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu...

img
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn tại Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

Cuối năm, nhiều chương trình và sự kiện giải trí diễn ra ở khắp mọi miền đất nước để chuẩn bị chào đón năm mới. Năm nay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) sẽ diễn ra Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 vào đêm giao thừa 31/12/2019, đếm ngược chào năm mới 2020.

Đây là năm thứ ba sự kiện nghệ thuật này diễn ra, với chủ đề "Cộng đồng chung - Tương lai chung - Ngôi nhà chung". Theo chia sẻ từ BTC, sẽ có nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc để đánh dấu sự phát triển đa dạng của nền nghệ thuật âm nhạc Việt Nam, vẻ đẹp của sức mạnh cộng đồng. Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ như nhạc sĩ Thanh Bùi, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Ngọt, Phan Mạnh Quỳnh... với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Sau nhiều năm lui về hậu trường hoạt động như một nhà ủng hộ nghệ thuật, sáng lập và kết nối giáo dục sáng tạo, nhạc sĩ Thanh Bùi tiết lộ sẽ giới thiệu ca khúc mới do chính anh sáng tác trong đêm nghệ thuật này để cùng cộng đồng khép lại năm cũ 2019, mở ra thập kỷ mới.

img
MC Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình

"Cộng đồng chung - Tương lai chung - Ngôi nhà chung" với ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng văn minh, đa thế hệ, kết nối trong việc bảo vệ môi trường và khí hậu, vẻ đẹp thiên nhiên ngôi nhà chung Việt Nam nhằm xây dựng tương lai chung bền vững, đầy tự hào và làm chủ công nghệ mới, bắt kịp dòng chảy thế giới.

Kết hợp với phần âm nhạc, chương trình còn kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu ứng thị giác và đồ họa thời gian thực để người dân trải nghiệm. Sẽ có khoảnh khắc công nghệ tương tác ảo AR, trình diễn những bất ngờ cho khán giả xem trực tiếp tại đường đi bộ Nguyễn Huệ cũng như qua màn ảnh nhỏ HTV3 DreamsTV.

Nhạc sĩ Thanh Bùi - Sáng lập Amberstone Media - một trong những đơn vị thực hiện chương trình chia sẻ, mỗi Lễ hội Countdown đều truyền đi thông điệp tích cực cho cộng đồng. Anh tin rằng mọi thay đổi lớn đều được khởi đầu từ mỗi cá nhân, mỗi một hành động nhỏ đều là đóng góp quan trọng cho một kết quả lớn.

"Sự cộng hưởng giữa nghệ thuật và công nghệ trong chương trình năm nay, không chỉ hỗ trợ các nghệ sĩ thể hiện chất riêng của mình tốt hơn qua chính sản phẩm âm nhạc của họ, mà còn cho thấy nghệ thuật thật sự đang thở cùng những thay đổi từng ngày của cuộc sống xung quanh. Các bạn trẻ dần có ý thức trong việc chọn lối sống xanh, bảo vệ môi trường sống tích cực để cùng hướng đến một hành tinh lành mạnh, bền vững", anh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.