Xem - ăn - chơi

Dàn sao nhí lần đầu hội tụ tại Hà Nội

12/12/2017, 09:15

Quán quân của các chương trình gameshow, THTT như Đức Vĩnh, Kutin, Nhật Minh... sẽ hội tụ trong một liveshow tại Hà Nội.

IMG_8024

Quán quân của các chương trình gameshow, THTT như Đức Vĩnh, Kutin, Nhật Minh... sẽ hội tụ trong một liveshow tại Hà Nội.

Trong bối cảnh các liveshow ca nhạc nở rộ những thiếu chương trình dành cho trẻ em, "Tỏa sáng ngôi sao nhí" tới đây chính là liveshow đầu tiên quy tụ những ngôi sao nhí thành danh tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các tài năng nhí như: Kim Chi (Quán quân Người Hùng Tí Hon 2016), Quỳnh Anh (Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017), Đức Vĩnh (Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017), Gia Khiêm (Á quân Việt Nam Idol Kid 2016), Nhật Minh (Quán quân The Voice Kid 2016), Quách Phú Thành (Quán quân Thử Tài Siêu Nhí 2016), Hà Quỳnh Như (Giải 3 Thần Tượng Tương Lai 2017) và thần đồng Ku Tin.

Bà Ruby Ngọc - Giám đốc của Thăng Long Show cho biết, những chương trình ca nhạc dành cho người lớn ngày càng nhiều ở khắp nơi trong cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, những chương trình dành do các nghệ sĩ nhí thì còn rất hạn chế. Vì thế, BTC đã ấp ủ xây dựng một chương trình hoành tráng và đầy màu sắc để cho các cháu có cơ hội chấp cánh ước mơ nghệ thuật của mình. Và dù lỗ hay lãi thì sau chương trình, BTC sẽ đi từ thiện ở miền Trung, để lan tỏa tình thương của mọi người với vất cả của người miền Trung.

IMG_8004

BTC chương trình chia sẻ về liveshow ca nhạc dành quy tụ các tài năng nhí đầu tiên tại Hà Nội.

Theo đó, chương trình không chỉ hướng tới đối tượng khán giả thiếu nhi mà còn cả người lớn. Những bài hát được chọn cho không chỉ dành cho trẻ em mà mọi người đều cùng có thể nghe, cảm nhận. Trong chương trình, các ca sĩ nhí không chỉ thể hiện những bài hát từng đoạt giải trong các cuộc thi mà còn những bài hát mới. Các bài mang ý nghĩa riêng với tính nhân văn, có thể về cha mẹ, quê hương, ông bà…

Là một chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nhí ở những địa phương khác nhau nên việc tập luyện và dàn dựng đòi hỏi nhiều tâm sức của ban tổ chức. Làm sao để có một chương trình hấp dẫn và xuyên suốt là một thử thách cho nhà sản xuất. Trong vai trò chỉ đạo nghệ thuật, NSND Vũ Ngoạn Hợp thừa nhận, làm một chương trình dành cho trẻ em rất khó. Nhưng đây là chương trình ông cùng mọi người đã đau đáu hàng chục năm qua.

Nhật Minh (10)

 

"Trong xã hội hiện nay, trẻ em rất thiếu những chương trình dành cho mình. Chúng tôi mong muốn đưa các tài năng nhí trở về đúng với lứa tuổi của mình. Nếu điều kiện cho phép, chúng tôi hy vọng sẽ nối dài các cuộc thi, tạo ra các sân chơi để giữ lửa cho các tài năng nhí", NSND Vũ Ngoạn Hợp tâm sự.

Trong buổi lễ ra măt, ca sĩ NSƯT Đăng Dương đồng tình với ý nghĩa tạo một sân chơi cho các bé và mục đích thiện nguyện. Đăng Dương hy vọng chương trình có thể đưa thêm những tiết mục về tuổi thơ để cho các em nhỏ đến với chương trình có những ca khúc thuộc về riêng mình.  "Tỏa sáng ngôi sao nhí" sẽ diễn ra ngày 13/1/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.