Xem - ăn - chơi

Dàn sao Việt sang Thái Lan tìm "Điệp vụ tuyệt mật"

03/05/2015, 19:23

Điệp vụ tuyệt mật thu hút 12 người mẫu, diễn viên, ca sĩ đình đám trong và ngoài nước..

Cha_uQuo_8cHu¦ng137
Diễn viên Khả Ngân tạo dáng bên chàng diễn viên Đài Loan Harry Lu Ảnh: Châu Quốc Hưng

Dàn sao “khủng” tham gia Điệp vụ tuyệt mật gồm 12 nghệ sỹ bao gồm người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi đình đám trong làng giải trí Việt Nam. Đạo diễn Cường Ngô và ekip bao gồm quay phim, biên kịch… casting đã tuyển chọn khắt khe.

Tham gia chương trình Sabotage – Điệp vụ tuyệt mật gồm người mẫu gốc Việt Nathan Lee, người mẫu chuyển giới Lâm Chí Khanh, siêu mẫu Vĩnh Thụy, diễn viên người Đài Loan Harry Lu, siêu mẫu Hồng Quế, người mẫu Phương Mai, diễn viên Huỳnh Anh, ca sĩ Cường Seven, người mẫu Lily Nguyễn, diễn viên Khả Ngân, ca sĩ MLee, siêu mẫu David Phạm. Ca sĩ Tim được lựa chọn để đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong gameshow Sabotage – Điệp vụ tuyệt mật.

Mặc dù 12 thí sinh sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng ở Thái Lan. Điệp viên sẽ luôn sống trong nhiều trạng thái khác nhau. Bên ngoài thì vẫn thực thi nhiệm vụ như tất cả các thí sinh khác, nhưng họ lại tìm cách bí mật ngăn trở và làm chệch hướng, phá hủy quá trình hành động của 11 thành viên còn lại.

Cha_uQuo_8cHu¦ng145
Siêu mẫu Vĩnh Thụy điển trai trong buổi ra mắt chương trình Điệp vụ tuyệt mật Ảnh: Châu Quốc Hưng

Máy quay phim và thiết bị thu âm sẽ được lắp đặt trong toàn bộ ngôi nhà. Thí sinh vào vai điệp viên phải đảm bảo rằng mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để phát hiện ra điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.

Với những nhiệm vụ này, đòi hỏi kĩ năng sử dụng nhiều phương tiện thiết bị hoành tráng như tàu cao tốc, moto nước… Cam go và thử thách, đòi hỏi sự vận động về sức lực và vận dụng cả tư duy trí tuệ để vượt qua. Đòi hỏi chấp nhận phiêu lưu và liều lĩnh trên nóc tòa nhà cao chọc trời.

Một khoản tiền sẽ được gửi vào két sắt của cả nhóm. Nếu nhiệm vụ thất bại, tiền sẽ được chuyển vào két sắt bí mật. Kết thúc chương trình, nếu cả nhóm thí sinh phát hiện chính xác người điệp viên là ai, họ sẽ mất đi số tiền thưởng. Tuy nhiên, số tiền này sẽ được phân chia theo tỉ lệ dự đoán chính xác ai là điệp viên qua từng tập của các thí sinh. Ngược lại, nếu không phát hiện ra thì họ sẽ hưởng trọn toàn bộ số tiền thưởng mà điệp viên đã tích lũy trong két sắt của mình. Số tiền thưởng tổng cộng là 960 triệu đồng và 12 điện thoại Oppo R5.

Chương trình Điệp vụ tuyệt mật gồm 14 tập phát sóng khung giờ thứ Bảy hàng tuần trên truyền hình VTV3 từ ngày 2/5/2015 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.