Showbiz

Đan Trường lo vợ cũ chăm sóc con không tốt, bất ngờ vì điều này

01/06/2022, 10:30
image

Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn đồng hành cùng nhau để chăm sóc, dạy dỗ con trai.

Dù đã ly hôn, Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau để cùng chơi, cùng chăm sóc con trai Thiên Từ. Cặp đôi được khen ngợi về sự văn minh hậu ly hôn.

Trong một sự kiện tối 31/5 tại Hà Nội, cả hai lại cùng xuất hiện với con trai. Tại sự kiện, doanh nhân Thủy Tiên và Đan Trường có nhiều trải lòng về con trai 5 tuổi của mình. Trong đó, Thủy Tiên cho biết con trai luôn mang tới cho cô nhiều năng lượng, động lực, khiến cô chưa bao giờ mệt mỏi trong hành trình làm mẹ.

img

Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn hỗ trợ nhau qua lại, dạy dỗ và chăm sóc bé Thiên Từ

Nói về việc đưa bé Thiên Từ trở về Việt Nam lần này, vợ cũ Đan Trường tiết lộ bản thân đã khá lo lắng. Tuy nhiên, cô cảm thấy may mắn khi từ lúc ở sân bay tới khi về Hà Nội, con trai có đi đâu, ăn gì cũng bày tỏ sự thích thú. “Thiên Từ không khó chịu mà rất thích về Việt Nam”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Đặc biệt, cô cũng trải lòng về việc chăm sóc, dạy dỗ con trai khi Đan Trường thường xuyên đi vắng. Thủy Tiên cho rằng, ai cũng nghĩ con của cô được nuông chiều, có tất cả. Tuy nhiên, cách dạy dỗ con của cô hoàn toàn khác.

“Làm bất cứ thứ gì, tôi cũng muốn con làm cùng để con hiểu luôn phải làm chứ không chỉ ngồi không và được hầu hạ. Tôi còn giới hạn việc của những người làm trong nhà, để con hiểu khong phải mình chỉ ngồi xòe bàn tay là có tất cả. Tôi mong sau này con sẽ tự lập, những khó khăn trong cuộc sống đều có thể vượt qua”, nữ doanh nhân nói.

img

Do thường xuyên phải đi lưu diễn nên việc dạy dỗ con, Đan Trường để vợ cũ làm

Trong khi đó, Đan Trường thừa nhận mình bận rộn nên toàn bộ việc chăm sóc và dạy bảo con cái đều do Thủy Tiên làm. Anh cũng lo, không biết vợ cũ có chăm sóc tốt cho con không vì cô không phải người kỹ tính. Thế nhưng, nam ca sĩ đã rất bất ngờ vì Thủy Tiên chăm sóc con rất tốt.

“Tiên cũng thương Thiên Từ và điều đó khiến tôi lo con bị hư. Nhưng nếu con không nghe lời, Tiên chỉ cần đếm đến 3, con sẽ phải nghe. Tôi thấy đây là cách dạy hay, đó là lấy tình thương để làm con sợ mình.

Tôi học hỏi điều đó và hay chia sẻ cho các bậc cha mẹ khác. Bản thân tôi là người hỗ trợ Tiên chăm con và tôi cũng có cách riêng của mình”, giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” thổ lộ.

Hiện tại, điều Đan Trường trăn trở nhất là làm sao để con trai Thiên Từ nói được tiếng Việt. Doanh nhân Thủy Tiên qua Mỹ từ nhỏ nên những người xung quanh bé đều nói tiếng Anh, khiến bé khó có cơ hội tiếp xúc tiếng Việt.

“Tôi muốn con yêu tiếng Việt hơn, cho con học lớp tiếng Việt để con có thể nói giỏi hơn. Dù con mới nói được chút, nhưng tôi nghĩ con cũng thông minh, có lẽ sẽ học tiếng Việt rất nhanh”, nam ca sĩ cười khi nhắc về con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.