Showbiz

Đẳng cấp Tiêu Chiến: Xếp top ảnh hưởng, mặc cặp sao “Sơn hà lệnh” trồi sụt

06/05/2021, 19:53

Tiêu Chiến đứng đầu trong danh sách nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất tháng 4, vượt qua Vương Nhất Bác và cặp sao “Sơn hà lệnh”.

img

Tiêu Chiến vẫn giữ được sức nóng của mình sau thành công của vở nhạc kịch "Như mộng chi mộng"

Sina mới đây đăng tải một danh sách bảng xếp hạng Top 10 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội vào tháng 4. Danh sách này là kết quả tổng hợp tất cả bảng xếp hạng của các ngôi sao trong tháng 4.

Kết quả, Tiêu Chiến dẫn đầu với số điểm 8.693. Xếp sau đó lần lượt là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Có thể nói, chỉ số điểm của các nghệ sĩ bám khá sát nhau.

img

Tiêu Chiến dẫn đầu top ngôi sao có ảnh hưởng nhất trong tháng 4

Việc Tiêu Chiến dẫn đầu được đánh giá là không mấy kỳ lạ bởi trong tháng 4, anh có sự án nhạc kịch “Như mộng chi mộng” thậm chí đã lọt top xu hướng thế giới trên Twitter. Các buổi công diễn của vở diễn “cháy vé” chỉ trong “một nốt nhạc”. Nhờ đó, nam diễn viên tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng ngôi sao có chỉ số truyền thông cao và sức ảnh hưởng lớn suốt vài tháng qua.

“Tiêu Chiến luôn thử thách bản thân, có thể ra khỏi vùng an toàn của mình để tham gia các buổi nhạc kịch. Đây là một điều hiếm hoi trong giới nghệ sĩ trẻ hiện nay. Bởi xét cho cùng, diễn kịch là thử thách rất lớn về khả năng và kỹ năng diễn xuất tại chỗ. Tiêu Chiến đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi lần đầu tiên tham gia nhạc kịch. Anh xứng đáng với vị trí đầu tiên”, Sina bình luận.

img

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cung Tuấn đều lọt top 10

Trong top 10 nghệ sĩ được công bố còn có những cái tên như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn. Việc Địch Lệ Nhiệt Ba rơi khỏi top 5 được cho là điều đáng tiếc bởi trong tháng 4, cô có bộ phim “Trường ca hành” nhận được nhiều sự chú ý.

img

Trương Thiết Hạn đã giảm độ hot sau "Sơn hà lệnh"

Danh sách lần này được công bố không có sự xuất hiện của Trương Thiết Hạn – diễn viên đình đám thời gian qua sau thành công của bộ phim “Sơn hà lệnh”. Chỉ có Cung Tuấn vẫn giữ được sức nóng của mình khi xếp hạng ở vị trí thứ 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.