Xã hội

Cháy lớn tại kho sơn ở Hà Đông, một bảo vệ tử vong

20/10/2022, 10:30

Vụ cháy dữ dội xảy ra tại một nhà xưởng kết hợp làm kho ở quận Hà Đông, Hà Nội khiến cột khói đen bốc cao hàng trăm mét, bao trùm cả khu vực.

Sáng 20/10, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CHCN), Công an TP Hà Nội cùng các đơn vị khác khẩn trương phối hợp, triển khai các biện pháp để dập tắt đám cháy xảy ra tại một nhà xưởng kết hợp làm kho ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội cho hay, vụ cháy khiến một người tử vong là nhân viên bảo vệ khu xưởng.

"Cơ sở này đã bị đình chỉ hoạt động từ năm 2020. Hỏa hoạn thiêu rụi phần diện tích khoảng 800 m2", vị này thông tin thêm.

img

Vụ cháy xảy ra tại xưởng sơn ở Hà Đông

Vụ cháy được phát hiện vào khoảng 7h sáng nay (20/10), tại một kho xưởng kết hợp làm kho sản xuất sơn ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Do có các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh, bao trùm cả khu vực cùng cột khói đen cao hàng trăm mét.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, triển khai đồng bộ các biện pháp dập lửa.

Đến khoảng 7h45 cùng ngày, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội. Các xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy vẫn tích cực dập lửa, khống chế đám cháy.

Tại hiện trường, phần tường và mái của một số nhà xưởng bị đổ sập. Để phun nước vào bên trong, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH phải phá tường nhà kho.

Khoảng 8h30 cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế, có ít nhất 2 nhà kho đã bị thiêu rụi và ghi nhận 1 người tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.