Xã hội

Đang cháy lớn tại kho, xưởng sản xuất vài nghìn m2 tại Hải Dương

04/04/2022, 20:21

Ngọn lửa bùng lên tại kho, xưởng sản xuất rồi nhanh chóng lan rộng trên diện tích vài nghìn m2 ven quốc lộ 37 đi qua huyện Nam Sách (Hải Dương).

Khoảng 16h ngày 4/4, tại Công ty TNHH Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát tại thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách (Hải Dương) đã xảy ra vụ cháy lớn.

img

Hiện trường vụ cháy tại Công ty Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát

Ban đầu, ngọn lửa bùng lên tại kho, xưởng sản xuất của công ty sau đó lan rộng. Một số công nhân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều công nhân của Công ty vẫn đang làm việc trong xưởng và nhanh chóng được sơ tán ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy nhanh chóng có mặt, phối hợp với lực lượng khác tiến hành đồng bộ các biện pháp chữa cháy, giải quyết vụ việc.

img

img

Lực lượng chức năng đang khẩn trương phối hợp, tiến hành các biện pháp chữa cháy.

Tại hiện trường, đã có nhiều xe chữa cháy, cán bộ chiến sĩ tham gia dập lửa. Tuy nhiên do diện tích cháy lớn kết hợp với thời tiết có gió to nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đáng chú ý, do công ty nằm giáp quốc lộ 37 gần với khu dân cư, nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến khiến lực lượng chức năng vừa khống chế vụ cháy vừa phải điều tiết giao thông.

Được biết, Công ty TNHH Hồng Ngọc và Liên Hưng Phát chuyên thu gom rác, nhất là rác thải công nghiệp. Đây là lần thứ hai xảy ra cháy lớn tại công ty này. Trước đó, vào năm 2015, công ty này cũng đã từng xảy ra một vụ cháy lớn.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập tắt vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.