Showbiz

Đăng Khôi bị trộm đột nhập vào nhà cuỗm 800 triệu

16/02/2016, 11:00

Nam ca sĩ đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài gửi tới Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng khôi 2
Ca sĩ Đăng Khôi.

Tối 15/2, ca sĩ Đăng Khôi đã đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc gia đình anh vừa bị kẻ trộm đột nhập, phá két và lấy đi số tài sản trị giá 800 triệu đồng. Đây là số tiền mà anh tích lũy và dự định dùng để chữa bệnh cho mẹ.

Nguyên văn dòng trạng thái của Đăng Khôi:

Kính gửi Công an và Lãnh đạo Tp HCM, các bạn-người dân chúng ta: (Xin các bạn hãy share để cùng đề phòng)

Đây không phải là lời than vãn vì gia đình chúng tôi vừa bị Trộm viếng thăm, phá két và lấy đi toàn bộ tài sản vào ngày Tết ( trị giá 800 triệu đồng) mà là những lời chia sẻ, tâm sự và kinh nghiệm tới tất cả mọi người! Hãy cùng đề phòng và cẩn thận bảo vệ chính mình.

Đăng Khôi
Dòng trạng thái của Đăng Khôi. (Ảnh chụp màn hình FBNV)

Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà từ 17h30 đến 20h trở về thì việc đã xong, mất sạch tài sản lớn, mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28,29 mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị Trộm. Qua quan sát camera ghi hình lại Trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt... Lực lượng công an Phường, Quận 7 chuyển lên công an Thành Phố đang thụ lý và thực hiện phá án. Chúng tôi rất mong lực lượng công an Tp. HCM phải có trách nhiệm truy bắt được nhóm tội phạm để trả lại công bằng tài sản và bình yên cho chúng tôi.

Tiền chữa bệnh của mẹ đã mất sạch. Trộm đã lấy đi cơ hội bảo vệ tính mạng sức khoẻ của mẹ tôi, gia đình tôi phải tích cóp tiền vất vả để chuẩn bị cho mẹ chữa trị tiếp bệnh ngay khi hết Tết. Giờ gia đình tôi đã không may mắn, lại khó khăn hơn nữa.

- Kính gửi Công an và Lãnh đạo Tp. HCM : Chúng tôi, những người dân tha thiết mong ước lãnh đạo Bí Thư, Chủ tịch, Công An Tp. HCM quyết liệt có biện pháp an ninh an toàn cho người dân, các gia đình chúng tôi an tâm cuộc sống, không phải lo sợ sống trong sợ hãi, ra đường hay ở nhà thì chỉ lo bảo vệ tính mạng và tài sản, ngủ không an giấc.

Chúng tôi mong ước Tp. HCM hãy là nơi ở tin tưởng của người dân, của những người muốn đến đóng góp và xây dựng Tp HCM là thành phố văn minh, hiện đại, an toàn của Việt Nam.

- Gửi người dân chúng ta : Các bạn hãy biết tự bảo vệ mình trước và luôn cẩn thận đề phòng bằng cách :

 - không nên để nhiều tiền và trang sức và tài sản trong nhà

- Hãy trang bị và gia cố cửa nẻo, hệ thống chống Trộm, càng kiên cố càng tốt, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

- Đi đâu xa hoặc lâu thì nên báo chính quyền địa phương, an ninh khu vực hỗ trợ và giúp đỡ bảo vệ.

Tôi rất mong các bạn hãy share bài viết này để thêm nhiều người, mọi người có kinh nghiệm đề phòng Trộm để bảo vệ tốt cho bản thân và gia đình mình, đồng thời cùng góp tiếng nói để các lãnh đạo ban ngành Tp HCM sớm quyết liệt thực hiện an ninh an toàn cho người dân.

Trân Trọng

Đăng Khôi"

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn cẩn thận cho biết thêm: "Nhà Khôi khoá cửa cẩn thận, đồng thời chẳng bao giờ dám để tiền trong nhà ! Vì có việc chữa bệnh cho mẹ cần sử dụng vào ngày 6 Tết, ngân hàng chưa mở cửa bạn ah, nên thực sự xui xẻo bị đúng lúc này.Sau việc này xảy ra, Khôi và gia đình đã có kinh nghiệm rồi"

Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sỹ Việt bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản. Trước đó, nhà ca sĩ Mỹ Linh cũng bị trộm "viếng thăm", lấy đi nhiều tài sản có giá trị, còn nữ ca sĩ Minh Hằng cũng mất tài sản lên tới gần 2 tỷ đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.