Quốc tế

Đằng sau vụ "cướp" vợ bạn của sao trẻ Inter

06/06/2014, 06:28

Truyền thông thế giới vừa được một phen rùm beng khi tiền đạo Mauro Icardi tổ chức lễ cưới với cô bồ hơn mình 7 tuổi Wanda Nara, người từng là vợ của Maxi Lopez - một người bạn thân của Icardi.

Icardi và Wanda Nara
Icardi và Wanda Nara


Má hồng lắm nỗi truân chuyên


Wanda Nara vốn chẳng phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá ở xứ sở Tango. Ngoài việc sở hữu một thân hình bốc lửa, là cái tên ăn khách của mọi show thời trang, Wanda còn được biết đến với tư cách là vợ của Maxi Lopez, cầu thủ một thời từng được coi là thần đồng của bóng đá Argentina.


Những tưởng cuộc hôn nhân giữa đôi trai tài - gái sắc này sẽ bền vững cùng năm tháng, nhất là khi cả hai đã có với nhau tới ba mặt con. Tuy nhiên, thế giới bóng đá với tiền bạc và đầy rẫy cám dỗ đã khiến gia đình Maxi - Wanda bị cuốn vào vòng xoáy của sự tan vỡ từ lúc nào không hay.
 

Tôi đến gặp và hỏi thẳng Maxi rằng, có phải họ đã chia tay nhau thật rồi không, đồng thời giải thích với anh ta rằng, tôi yêu Wanda đến nhường nào. Đơn giản và dễ dàng. Không ai có thể chọn người để yêu, vấn đề ở đây là những gì bạn cảm nhận từ trái tim” - Icardi chia sẻ

Maxi Lopez không còn giữ được sự chung thủy với cô vợ nóng bỏng, liên tục cặp bồ với những "nàng thơ" trẻ trung hơn, biết yêu chiều hơn. Trong thời gian thi đấu ở Italia, Maxi Lopez đã liên tục hẹn hò, "bay" đêm cùng chân dài Jessica Vella - một người mẫu trẻ kiêm nhà thiết kế thời trang xinh đẹp.

Dù cả hai đã cố gắng che giấu nhưng mối tình vụng trộm này  vẫn bị cánh săn tin ở đất nước mỳ ống phanh phui. Liên tiếp là những bức hình cả hai cùng nhau vào khách sạn rồi lại cùng nhau đi ra hoặc những đêm trắng cả hai bắt taxi về nhà cô người mẫu trẻ khi đã say mèm. Cứ như vậy trong suốt ba tháng trời, Wanda chịu cảnh chăn đơn gối chiếc.


Không thể chịu đựng cảnh chồng mình ngang nhiên “hái hoa, bắt bướm”, Wanda chẳng nói chẳng rằng bế ba đứa con về Argentina sinh sống. 


Những tưởng sau sự cố này, Maxi sẽ thay tính đổi nết. Thế nhưng, chàng tiền đạo này tiếp tục lao vào những cuộc hành lạc cùng các chân dài nóng bỏng, bỏ mặc cơn giận dữ của người vợ nơi quê nhà. Thậm chí, trong một lần trở lại thăm các con, Maxi đã dùng những từ ngữ hết sức thô tục sỉ vả Wanda Nara. Đây cũng chính là giọt nước làm tràn ly và Wanda Nara đã đệ đơn ra tòa đòi ly dị vào cuối năm 2012.

Cần một bờ vai


Trong khoảng thời gian Wanda Nara khủng hoảng tinh thần trầm trọng vì thói trăng hoa của chồng, một người bạn của Maxi Lopez đã luôn có mặt an ủi, động viên cô, đó là Mauro Icardi. Chân sút 21 tuổi người Argentina đã từng rất hâm mộ Maxi Lopez khi tiền đạo có mái tóc vàng này còn thi đấu cho đội trẻ Barca. Sau này, khi có cơ hội khoác chung màu áo của Sampdoria, tình cảm giữa hai người càng trở nên khăng khít.


Icardi luôn coi Maxi như một người anh, trong khi đó ông xã Wanda cũng hết lòng chỉ bảo cho đàn em. Với mối quan hệ như vậy, Icardi dĩ nhiên không lạ lẫm gì “bà chị” Wanda Nara. Thế nhưng, không ai biết giữa hai người đã nảy sinh tình ý từ bao giờ. Chỉ biết rằng, Icardi từng bỏ hết công việc ở Italia để bay về quê nhà, ở bên Wanda cả giờ đồng hồ chỉ để nghe cô nàng khóc lóc.


Người phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu mềm và cần một bờ vai để dựa vào. Maxi đã "đá" Wanda Nara một cách không thương tiếc để rồi trước sự ân cần của chàng trai trẻ Icardi, trái tim bà mẹ ba con một lần nữa lại rung động và ngập tràn tình yêu đôi lứa.


Icardi đã từng tiết lộ anh không lén lút hẹn hò với Wanda. Chàng tiền đạo trẻ của Inter Milan đã lái xe đến tận nhà Maxi để nói chuyện với tư cách hai người đàn ông.


Không ai rõ Maxi phản ứng như thế nào trước thái độ quả quyết của Icardi nhưng người ta đã bắt gặp Wanda háo hức chạy ngay đến bên người tình trẻ sau khi lá đơn ly hôn giữa cô và cựu cầu thủ Barca được tòa án chấp thuận.

Hữu Hiệp
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.